มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เหล่าแข้งดัง จะเจิดจรัสขนาดไหนในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2019

เนย์มาร์ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกถอดออกจากกัปตันทีมชาติบราซิล ในศึก โคปา อเมริกา 2019 เดือนหน้า หลังได้รับหน้าที่นี้เมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง ตีเต้ กุนซือ ทีมชาติบราซิล ให้เหตุผลระบุว่า เนย์มาร์ มีปัญหาทางด้านวินัย โดยนักเตะที่จะมาทำหน้าที่กัปตันทีมชาติแซมบ้า ต่อจาก เนย์มาร์ ก็คือ ดานี่ อัลเวส เพื่อนร่วมสโมสรเดียวกัน

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ เพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส สั่งห้ามลงสนามช่วย ปารีส แซงต์แชร์ก แมง เป็นจำนวน 3 เกม ฐานชกหน้าแฟนบอลคู่แข่ง ขณะขึ้นไปรับเหรียญรองแชมป์ เกมที่พ่ายให้กับ แรนส์ รอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเฟรนช์ คัพ ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019 นอกจากนี้มีรายงานอีกว่า เนย์มาร์ ยังไปทะเลาะกับเพื่อนร่วมสโมสรในห้องแต่งตัวอีกด้วย

 

มุสเลรา, บิยาร์ และ ราอูล เฟอร์นานเดซ คือ สตาร์ตัวจริง

ลืมไปได้เลยทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, ฟัลเกา และ ซานเชซ เพราะผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นคือ สามผู้รักษาประตูจากทีมอุรุกวัย, ปารากวัย และเปรู ซึ่งเป็น 3 ใน 4 ทีม ที่พาเหรดกันเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หรือรอบตัดเชือกไปได้สำเร็จ

เนย์มาร์ พร้อมในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2019
เนย์มาร์ ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2019

เฟอร์นานโด มุสเลรา  นายทวารหนุ่มของ ทีม จอมโหด  ซึ่งค้าแข้งอยู่กับ กาลาตาซาราย ในลีกตุรกี โชว์ฟอร์มเซฟอุตลุด จากแนวรุกของ อาร์เจนตินา ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะปฏิเสธลูกยิงของ เตเบซ ช่วงดวลจุดโทษตัดสิน และช่วยให้ อุรุกวัย ชนะไป 5-4

ขณะที่ ฮุสโต บียาร์ โกล์มากประสบการณ์จากทีม เรอัล บายาโดลิด ในสเปน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการเซฟมหัศจรรย์ๆ หลายครั้ง ช่วงต่อเวลา 120 นาที รวมถึง การหยุดลูกยิงระยะ 12 หลา ของ ติอาโก ซิลวา ผู้เล่นของ “แซมบ้า” บราซิล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ส่วน เฟอร์นานเดซ นายทวารวัย 25 ปี จากทีม นีซ ในฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ควรถูกมองข้าม หลังจากพาทีมเปรู ผ่านเข้าไปเล่นรอบตัดเชือกได้เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 1983 ด้วยการโชว์ฟอร์มปฏิเสธลูกยิงยากๆ จาก กัวริน และ ฟัลเคา 2 ตัวอันตรายของ โคลอมเบีย ได้หมด จนบดบังรัศมีของ เนโก มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของทีมโคเคน ซึ่งยังไม่เสียประตูเลย ตั้งแต่รอบแรกเป็นต้นมาซะจนมิด
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด