มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

อิการ์ดี้ ก็ช่วยไม่ได้ ! งูใหญ่ เจ๊าจืด 0-0 อตาลันต้า เซเรียอา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน VS อตาลันต้า

การแข่งขันศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 31 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทำการแข่งขันกันที่สนาม ซานซีโร สเตเดี้ยม รังเหย้าของ อินเตอร์ มิลาน ก่อนจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน จากรายงานของ วิเคราะห์บอล SBOBET

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือทีมอินเตอร์ มิลานหวังพึ่ง เมาริโอ อิคาร์ดี้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ล่าตาข่าย ขณะที่ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ประสานงานร่วมกับ อิวาน เปริซิช ส่วน ราดย่า เนียงโกลัน เป็นแค่ตัวสำรอง

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ บิ๊กบอสอตาลันต้าขาด ดูวาน ซาปาต้า ดาวยิงติดโทษแบนดังนั้นหน้าเป้าจึงเป็น อเลฮานโดร โกเมซ ข้อมูลจาก เซเรียอา อิตาลี 2019  วิเคราะห์บอล

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มมา 3 นาที เจ้าถิ่นส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายก่อนเลย จากลูกเตะมุม ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ซัดติดเซฟ ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ ก่อนที่ เวซิโน่ จะซ้ำเข้าไป ทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าแล้ว

เจ้าบ้านยังบุกหนัก เวซิโน่ ตวัดยิงไกลจากระยะเกือบ 30 หลา แต่ โกลลินี่ เหินปัดข้ามคานได้หวุดหวิด

งูใหญ่เดินหน้าต่อเนื่อง 8 นาทีต่อมา โปลิตาโน่ กระดกเข้าเขตโทษให้ อีการ์ดี้ กดด้วยขวาไปติด โกลลินี่ ที่ออกมาปิดมุมได้เร็ว

ท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นได้โอกาสอีกครั้ง จากลูกโต้กลับเร็ว โปลิตาโน่ หลุดเข้าไปตะบันด้วยขวาในกรอบเขตโทษติดบล็อก โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ ฉิวเฉียด จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์

เปิดฉากครึ่งหลังไม่นาน ผู้มาเยือนเกือบได้ อิลิซิช กระชากถึงสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนปาดเข้ากลางให้ โกเมซ ชาร์จจ่อๆ โดนไม่เต็มอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมพยายามบุกหวังเอาประตูชัยให้ได้ แต่แนวรับยังเล่นกันได้เหนียวแน่น จบเกม อินเตอร์ จึงเสมอ อตาลันต้า 0-0 รายงานจาก เซเรียอา อิตาลี  2019 ผลการแข่งขัน

เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ในศึก เซเรียอา อิตาลี
เมาโร อิการ์ดี้ ในศึก เซเรียอา อิตาลี

สถิติสำคัญ

เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสยิงประตู 10 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 56 เปอร์เซนต์ ทางฝั่ง อตาลันต้า มีโอกาสยิงประตู 9 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 44 เปอร์เซ็นต์

สรุปผลงาน

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยังแฮปปี้ผลงานของทีมในนัดล่าสุดที่แม้ได้เพียงเสมอ อตาลันต้า 0-0

กุนซือหัวเหม่งกล่าวหลังเกมว่วา “มันเป็นการเล่นที่มุ่งมั่นจากทั้งสองทีมและก็ดีที่ได้เห็นจังหวะแฟร์เพลย์มากมายเกิดขึ้นในสนาม”

“อีวาน เปริซิช เริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่ค่อยๆ เครื่องร้อนขึ้นและทำในสิ่งที่ควรต้องทำ เราเสียการครองบอลแต่ตัดสินใจไม่ดีในบางครั้ง การเล่นง่ายๆ อาจดูไม่หวือหวาแต่เป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อเปิดพื้นที่ในการเล่น”

ทั้งนี้ โปรแกรมต่อไปของอินเตอร์ มิลานคือการบุกเยือน โฟรซิโนเน่ ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ส่วนอตาลันต้า มีคิวรับมือ เอ็มโปลี ในวันจันทร์ที่ 15 เมษายน
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด