มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

10 คนก็ไม่หวั่น ! ลาซิโอ้ เปิดบ้าน อัด โรม่า 3-0 เซเรียอา อิตาลี

ลาซิโอ้ VS โรม่า

การแข่งขันศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 26 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ้ ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ หมาป่า อาแอส โรม่า  ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทำการแข่งขันกันที่สนาม สเตดิโอ โอลิมปิโก้ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ลาซิโอ้ และเป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า เก็บชัยชนะไปได้ 3-0 จากรายงานของ sbobet

ลาซิโอ กุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้  ลงสนามในแผน 3-5-2 โทมัส สตราโคชา ลงเฝ้าเสา สามกองหลัง บาสตอส, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้และสเตฟาน ราดู แดนกลาง เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลวาและหลุยส์ อัลแบร์โต้ คู่กองหน้า ฆัวคิน กอร์เรอา ประสานงานกับ เฟลิเป้ ไคเซโด้

ทางฝั่งโรมามาในระบบ 4-3-3 เกมนี้ไม่มี คอสตาส มาโนลาส เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งที่มีอาการป่วยก่อนเกม โรบิน โอลเซน ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง ฮวน เชซุส จับคู่กับ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้ แดนกลาง ลอเรนโซ เปเยกรินี, ดานิเอเล เด รอสซีและไบรอัน คริสตันเต้ แนวรุก สเตฟาน เอล ชาราวี, นิโคโล ซานิโอโลและเอดิน เชโก้ ข้อมูลจาก เซเรียอา อิตาลี 2019 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

ลาซิโอ้ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาที 12 จากจังหวะที่ ฆัวคิน กอร์เรอา พาบอลมาก่อนไหลตัดแนวรับให้ เฟลิเป้ ไคเซโด้ หลุดไปแตะหลบ โรบิน โอลเซน ก่อนยิงเข้าประตูนิ่ม ๆ ลาซิโอ้นำ 1-0

โรมาได้โอกาสลุ้นในนาที 22 นิโคโล ซานิโอโล พาบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษก่อนไหลให้ เอดิน เชโก้ โยกหลอกแนวรับลาซิโอ้แล้วได้กดด้วยขวาแต่ ยังปัดบอลออกไปได้

ครึ่งหลังโรมาเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 66 อเลสซานโดร ฟลอเรนซี ได้กดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเกือบเสียบใต้คานแต่ โทมัส สตราโคชา ยังปัดบอลออกไปได้

โรมายังไม่ได้ประตูตีเสมอในนาที 68 จากลูกเตะมุมเปิดมา เอดิน เชโก้ โหม่งตั้งให้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร ได้ยิงจ่อ ๆ แต่บอลถากเสาออกไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

ลาซิโอ้มาได้ลูกจุดโทษในนาที 72 จากจังหวะที่ ฆัวคิน กอร์เรอา ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนโดน เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้ ตามมาเตะจากด้านหลังล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกจุดโทษและเป็น ชิโร อิมโมบิเล ตัวสำรองรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ลาซิโอ้นำ 2-0

ลาซิโอ้มาได้ประตูที่สามในนาที 88 จากจังหวะต่อบอลกันอย่างสวยงามแล้วจบที่ ชิโร อิมโมบิเล แตะบอลสั้นให้ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ตั้งบอลให้ ดานิโล คาตัลดี้ กดเน้น ๆ เสียบมุม ลาซิโอ้นำ 3-0

โรมาเหลือ 10 คนในนาที 90+3 จากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ไปเข้าบอลช้าใส่ ชิโร อิมโมบิเล กรรมการแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งโดนใบเหลืองไปเมื่อนาทีที่แล้วจากการกระทบกระทั่งกับผู้เล่นลาซิโอ้  รายงานจาก เซเรียอา อิตาลี 2019 ข่าวฟุตบอล

ลาซิโอ้ ได้ประตูจาก ซิโร อิมโมบิเล ในศึก เซเรียอา อิตาลี
ซิโร อิมโมบิเล ดาวยิงในศึก เซเรียอา อิตาลี

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม ลาซิโอ้ มีโอกาสยิงประตู 13 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 44 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง โรม่า มีโอกาสยิงประตู 15 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 56 เปอร์เซ็นต์

สรุปผลงาน

ลาซิโอ้เอาชนะอาแอส โรมา 3-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนนขยับไล่จี้โรมาที่อยู่ในอับ 5 มี 44 คะแนนเท่าเดิมเหลือ 3 คะแนน

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด