มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

วัดกันที่ คัมป์ นู ! ลียง เปิดบ้านเจ๊าจืด บาร์ซ่า 0-0 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก

โอลิมปิค ลียง VS บาร์เซโลน่า

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง โอลิมปิค ลียง ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน ลีก เอิง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงศึก ลา ลีกา สเปน โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม ปาร์กอแลงปิกลียอแน สเตเดี้ยม รังเหย้าของ โอลิมปิค ลียง ก่อนผลการแข่งขันจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ในนัดแรก จากรายงานของ sbobet

ลียงของ บรูโน เฌเนซิโอ ฟอร์มดี 5 นัดหลังสุดชนะถึง 4 เกมนี้วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย เบอร์ทรานด์ ตราโอเร , เมมฟิส เดปาย และ มาร์แตง เตร์ริแยรฺ์ ปั้นเกมให้กับ มูสซา เดมเบเล

อาซูลกรานา เพิ่งกลับมาคว้าชัยในรอบ 4 นัด เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี , อุสมาน เดมเบเล และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นสามประสานในแนวรุก ข้อมูลจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

นาทีที่ 5 เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนจากจังหวะ เบอร์ทรานด์ ตราโอเล จ่ายไปถึง ฮูสเซม อูอาร์ ได้ซัดเลียดด้วยขวา แต่ มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเกน พุ่งปัดได้ทัน

3 นาทีต่อมาลียงเกือบได้ประตูจากจังหวะ มาร์แตง เตร์ริแยร์ ได้ยิงยัดจากแถวสองด้วยขวาบอลเข้ากรอบ แต่ สเตเกน ยังปัดมือเดียว บอลไปชนคานตกอยู่หน้าปากประตูก่อนตามมาคว้าจังหวะสอง

นาทีที่ 19 ทีมเยือนได้โอกาสขึ้นนำ จากจังหวะ อุสมาน เดมเบเล ล็อกหนีตัวประกบในเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายเสาแรก แต่ แอนโธนี โลเปซ อ่านเกมล้มตัวขวางบอลไว้ได้ทัน

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เกมครึ่งหลังทางเจ้าบุญทุ่มมีโอกาสเข้าทำมากกว่าอย่างชัดเจนแต่สุดท้ายไม่สามารถใส่สกอร์เจ้าถิ่นได้ จบ 90 นาที  โอลิมปิค ลียง เปิดบ้านเสมอ บาร์เซโลนา 0-0 โดยทั้งคู่จะพบกันที่ คัมป์ นู ในเกมนัดที่ 2 วันที่ 12 มีนาคม 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย รายงานจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ข่าวฟุตบอล

ลิโอเนล เมสซี่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
บาร์เซโลน่า เลือกใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม ลียง มีโอกาศยิงประตูอยู่เพียง 5 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 37 เปอร์เซนต์ ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า มีโอกาสยิงประตู 25 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง และมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 63 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าบาร์เซโลนา ทำประตูในเกมเยือน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว หลังทีมของเขาบุกไปเสมอ โอลิมปิค ลียง 0-0 ในเกมรอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อคืนนี้

ก่อนเกมนี้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยเท้าบอดเกมเยือนบอลยุโรปมาแล้ว 1,418 นาที หรือคิดเป็น 23 ชั่วโมง 38 นาที นั่นเท่ากับว่าตอนนี้เขายิงไม่ได้เกิน 24 ชั่วโมงไปแล้ว หลังจากมีโอกาสอยู่ในสนามในเกมนี้ 90 นาทีเต็ม แต่ยังใส่ชื่อตัวเองบนสกอร์บอร์ดไม่ได้

ครั้งล่าสุดที่หอกวัย 32 ยิงได้ในเกมเยือนแชมเปี้ยนส์ลีก ต้องย้อนไปถึงเกมที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ของโรมา เมื่อเดือนกันยายน ปี 2015

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด