มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

วิเคราะห์ฟุตบอล ยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : โมนาโก ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โมนาโก VS โบรุสซีย ดอร์ทมุนด์

การแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 นัดสุดท้าย ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง ราชันขาว-แดง โมนาโก ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส อันดับสุดท้ายของกลุ่ม เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน อันดับ 2 ของกลุ่ม โดยเกมนี้จะทำการแข่งขันกันที่สนาม หลุยซ์ เดอซ์ รังเหย้าของ โมนาโก ในวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จากรายงานของ SBOBET  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สถานการณ์ของกลลุ่มนี้ดูเหมือนจะได้ 2 ทีมผ่านเข้ารอบต่อปค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว เพราะอันดับที่ 3 อย่าง คลับ บรูซ มีตามตามอันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน ส่วน ทีมที่เข้ารอบต่อไปคือ แอตเลติโก มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผลงานของฝั่งเจ้าบ้าน ค่อนข้างจะย่ำแย่พอสมควร พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือแตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วอย่างสิ้นเชิง เพราะอยู่ในโซนตกชั้นของลีกเอิง ผลงาน 5 นัดล่าสุดจากทุกรายการของพวกเขา ชนะ 2 แพ้ 3 ส่วนสถานการณ์ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านมาแล้ว 5 นัดสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เสมอ 1 แพ้ 4 เก็บได้เพียง 1 คะแนน ตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว

ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนผลงานโดดเด่นกลายเป็นทีมชูโรงจาก บุนเดสลีกา โดย 5 นัดล่าสุดจากทุกรายการ สะกดคำว่าพ่ายแพ้ไม่เป็น ชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนสถานการณ์ในรายการนี้ ผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างหายห่วงเหลือลุ้นแค่เพียงเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเท่านั้น โดยตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงอย่าง แอธเลติโก มาดริด อยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ตามรายงานของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 อัตราต่อรอง

ประเด็นสำคัญ

สภาพความพร้อมของฝั่งเจ้าบ้าน เกมนี้ยังไม่มี โรนี่ โลเปส กับ ปีเอโตร เปลเลกรี บาดเจ็บอีกครั้งและต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน

ดาเนียล ซูบาซิช ไม่ฟิต อันเดรีย ราจจี้ ติดโทษแบน 1 เกม และ สเตวาน โยเวติช ก็ต้องพักรักษาตัว รวมไปถึง คามิล กลิก, ฌูเลียง แซร์ราโน่, จอร์ดี้ เอ็มบูล่า และ จีบรีล ซีดีเบ้ เดี้ยงหมด แต่ยังดีที่ได้ ยูริ ตีเลมันส์ พ้นโทษแบน 1 นัด ในราย ราดาเมล ฟัลเกา และ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน หายเจ็บ

เธียร์รี่ อองรี เกมนี้ไม่มีอะไรจะเสียแล้วแต่น่าจะเล่นอย่างสมศักดิ์ศรีเลือกมาในระบบ 4-2-3-1 ดีเอโก้ เบนาโญ่ รับหน้าที่เฝ้าเสา เบนยามิน เฮนริคส์, เบอนัวต์ บาเดียชิลล์, เชแมร์ซอน, โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียล คุ้มกันแนวรับ ยูริ ตีเลมันส์, ยุสเซฟ เอต์ เบนนาสเซอร์ บัญชาเกมในแดนกลาง ซามูแอล กร็องด์ซีร์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิล, นาเซอร์ ชาดลี่ สร้างสรรค์เกมให้กับ มุสซ่า ซิลล่า ที่ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่งของผู้มาเยือน สภาพทีมจะได้ มานเอล อคานจี กับ คริสเตียน พูลิซิช ฟิตกลับคืนทีม  แต่ยังไม่มี ดาน อักเซล-ซากาดู ที่ยังเดี้ยง อคานจี จะได้คืนตัวจริงทันทีลงจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ อับดู ดิยัลโล่ ส่วนเกมรุกชุดเดิม นำโดย มาร์โค รอยส์ ที่ยิงไปแล้ว 9 ประตู ส่วนหน้าเป้ายังเป็น มาริโอ เกิทเซ่ เพราะ ฟาฟร์ มักให้ ปาโก้ อัลกาเซร์ ลงเป็นสำรองมากกว่าแม้ยิงไปแล้ว 10 ประตูก็ตาม

ลูเซียง ฟาฟร์ ไม่น่าจะเล่นออมมือ เลือกมาในระบบ 4-2-3-1 โรมัน เบือร์กี้ รับหน้าที่เฝ้าเสา ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, มานูเอล อคานจี, อับดู ดิยัลโล่, อาชราฟ ฮาคิมี่ คุ้มกันแนวรับ อักเซล วิตเซล, โธมัส เดลานีย์ บัญชาเกมในแดนกลาง เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น สร้างสรรค์เกมให้กับ มาริโอ เกิทเซ่ ที่ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า รายงานจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ข่าวฟุตบอล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมส่ง มาร์โก้ รอยส์ ลงสู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
มาร์โก้ รอยส์ ในศึก ยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สถิติสำคัญ

ผลงาน โมนาโก 5 นัดล่าสุด

05/12/2018 อาเมียง 0 – 2 โมนาโก

12/11/2018 โมนาโก 0 – 4 ปารีส แซงต์แชร์กแมง

07/11/2018 โมนาโก 0 – 4 คลับ บรูกก์

04/11/2018 แร็งส 1 – 0 โมนาโก

28/10/2018 โมนาโก 2 – 2 ดิฌง

ผลงาน ดอร์ทมุนด์ 5 นัดล่าสุด

10/12/2018 ชาลเก้ 1 – 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

01/12/2018 ดอร์ทมุนด์ 2 – 0 ไฟร์บวร์ก

29/11/2018 ดอร์ทมุนด์ 0 – 0 คลับ บรูกก์

24/11/2018 ไมนซ์ 1 – 2 ดอร์ทมุนด์

17/11/2018 Lotte 2 – 3 ดอร์ทมุนด์

ความน่าจะเป็นของเกม

??
โมนาโก VS โบรุสซีย ดอร์ทมุนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอเชีย แฮนดิแคป -0.75 @ 1.97
วันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561 เวลาแข่งขัน 03.00 น.

 

เจ้าบ้าน โมนาโก คืนฟอร์มเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 16 นัดล่าสุด ส่วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานของพวกเขาร้อนแรงมาต่อเนื่อง เกมนี้แม้ ดอร์ทมุนด์ จะผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้วแต่เชื่อว่า ลูเซียง ฟาฟร์ ไม่ทิ้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มแน่นอน เพราะฉะนั้นเลือกเชียรื โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไว้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

คำอธิบายสั้นๆเกี่ยวกับมูลค่าเดิมพันของเรา (??):
?? = €20 (มั่นใจมาก) ?? = €10 (มั่นใจ) ?? = €5 (ค่อนข้างมั่นใจ)
ข้อสงวนสิทธิ์: อัตราต่อรองมีความถูกต้องณเวลาที่เผยแพร่

ข้อสงวนสิทธิ์: อัตราต่อรองมีความถูกต้องณเวลาที่เผยแพร่
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด