มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เดมเบเล่ ช่วยไว้ ! ตราหมี แอบเซ็ง บาร์ซา ยิงเจ๊าท้ายเกม 1-1 ลา ลีกา สเปน

แอตเลติโก มาดริด VS บาร์เซโลน่า

การแข่งขันศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 13 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนเตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยผลการแข่งขันจบลงที่ผลเสมอ 1 – 1 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน ตามรายงานจาก เอเชี่ยนแฮนดิแคพ SBOBET

เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ มาดริด ของกุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ยาน โอบลัค ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ สเตฟาน ซาวิช จับคู่กับ ลูคัส เอร์นานเดซ ส่วนแดนกลาง ซาอูล ญิเกซ ประสานงานกับ โรดรี้ แนวรุก โกเก้ และ โตมัส เลอแมร์ ทำเกมโดยมี ดีเอโก้ คอสต้า เป็นกองหน้าคู่กับ อองตวน กรีซมันน์

ทางฝั่งทีมเยือน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา  มาร์ค-อังเดร์ แทร์ สเตเก้น ลงเฝ้าเสาตามเคย แนวรับ ซามูเอล อุมติตี้ จับคู่กับ เคราร์ด ปิเก้ แดนกลาง อาร์ตูโร วิดัล, อาตูร์และเซร์คิโอ บุสเกสต์ แนวรุก แซร์จี้ โรแบร์โต้, หลุยส์ ซัวเรซและลิโอเนล เมสซี

จังหวะสำคัญของเกม

รูปเกมในครึ่งเวลาแรก ทีมเยือน บาร์เซโลนา ดูจะเป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ได้มากกว่า เจ้าถิ่น ตราหมี แอตเลติโก้ มาดริดแต่ยังไม่สามารถจบสกอร์ได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

สู้กันต่อในครึ่งหลังยังเป็นทีมเยือนที่ครองบอลได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าบ้าน เกมรับมีวินัยผสานงานได้อย่างเหนียวแน่นโดยหาจังหวะสวนกลับได้อยู่บ่อย ๆ

แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ในนาที 78 จากจังหวะลูกเตะมุมของ อองตวน กรีซมันน์ เปิดบอลไปที่เสาสองให้ ดีเอโก้ คอสต้า เทคตัวโหม่งตุงตาข่าย ส่งให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0

เกมดูเหมือนจะจบลงด้วยผล แอตเลติโก มาดริด เป็นฝ่ายชนะ แต่แล้วทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอในนาที 90 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี พาบอลมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนไหลให้ อุสมาน เดมเบเล ได้บอลโล่ง ๆ ก่อนซัดบอลผ่านมือ ยาน โอบลัค เข้าประตู บาร์เซโลนา ตีเสมอ 1-1

ทำให้จบเกม แอตเลติโก้ มาดริด เสมอ บาร์เซโลนา 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนรั้งรองจ่าฝูง ขณะที่บาร์เซโลนามี 25 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางตามรายงานของ อัตราต่อรองเดิมพัน แอตเลติโก มาดริด VS บาร์เซโลน่า

ลิโอเนล เมสซี่ ฟิตทันช่วยทีมศึก ลา ลีกา สเปน
ลิโอเนล เมสซี่ ลงทำศึก ลา ลีกา สเปน

สถิติสำคัญ

เกมนี้สถิติหลังเกมดูตัวเลขน้อยไปหน่อย แต่ก็ไม่สงสัยอะไรเพราะรูปเกมเล่นระวังกันพอสมควร โดย เจ้าถิ่น ตราหมี มีโอกาสยิงเพียง 3 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง แบะเป็นประตูทันที ส่วน ทีมเยือน เจ้าบุญทุ่ม มีโอกาสยิง 8 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง ส่วน เปอร์เซ็นต์การครองบอลนั้น เจ้าบ้านอยู่ที่ 30 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่งทีมเยือนอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ข้อมูลจาก ลา ลีกา สเปน 2018 ข่าวฟุตบอล

สรุปผลงาน

เซร์กี้ โรเบร์โต้  แข้งวัย 26 ปีลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เจ้าบุญทุ่ม แต่กลับต้องโดนถอดออกจากสนามในต้นครึ่งหลัง ซึ่งทาง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ส่ง ราฟินญ่า ลงมาเล่นแทน

โดย ล่าสุดทาง บาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักเตะรายนี้มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดในวันอาทิตย์นี้ เพื่อประเมินถึงอาการและขั้นตอนในการรักษา

“เซร์กี้ โรเบร์โต้ มีปัญกาที่กล้ามเนื้อบริเวณหลังต้นขาซ้ายของเขา เขาจะเข้ารับการตรวจในวันอาทิตย์นี้เพื่อให้ทราบถึงอาการบาดเจ็บที่ชัดเจน” แถลงการณ์จากสโมสร
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด