มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ไวจ์นัลดุม ยิงเปิด เดอปาย ย้ำชัย ! ฮอลแลนด์ เปิดบ้านต้อน ฝรั่งเศส 2-0 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เนเธอร์แลนด์ VS ฝรั่งเศส

โปรแกรมทีมชาติกลับมาทำการแข่งขันให้ตามเชียร์สนุกกันต่อเนื่อง สำหรับรายการป้ายแดง ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โดยเกมนี้เป็นคู่ระหว่าง อัศวินสีส้ม เนเธอร์แลนด์ เตรียมตัวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน เจ้าของแชมป์โลกปีล่าสุด ทัพตราไก่ ฝรั่งเศส โดยทำการแข่งขันกันที่สนาม เดอเกยป์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ฮอลแลนด์ โดยผลการแข่งขันจบลงที่ เจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ 2 – 0

เจ้าถิ่น เนเธอร์แลนด์ เลือกส่ง แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ลงเฝ้าเสาเช่นเคย แนวรับใช้งาน มัทไธส์ เดอ ลิกต์ จับคู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ส่วนแดนกลาง มาร์เทน เดอ รูน, แฟรงกี้ เดอ ยองและจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม คอยบัญชาเกม ทางด้านแนวรุก ไรอัน บาเบิล ล่าตาข่ายร่วมกับ เมมฟิส เดอ ปาย

ทางฝั่งทีมเยือน ส่ง ฮูโก้ ยอริส ลงเฝ้าเสา ส่วนแนวรับใช้งาน เพลสเนล คิมเบ็มเป้ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน ส่วนแดนกลาง ใช้งาน แบลส มาตุยดี้, สตีเฟน เอ็นซอนซี และ เอ็นโกโล ก็องเต้ แนวรุก คิเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็น 3 ผสานล่าตาข่าย ตามรายงานจาก sbobet อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญ

เริ่มเกมมาเพียงแค่นาทีแรกเท่านั้น เจ้าบ้านได้โอกาสทันทีจากจังหวะที่ เมมฟิส เดอปาย ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนเลือกไหลกลางต่อให้ จอร์จินิโอ ไวนัลจ์ดุม ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลไปตรงตัว ฮูโก้ ยอริส ปัดเอาไว้ได้

ฮอลแลนด์ มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ในช่วงนาที 44 จากจังหวะที่ สตีเฟน เอนซอนซี โหม่งสกัดบอลพลาดเปลี่ยนมาเข้าทาง ไรอัน บาเบิล ได้โอกาสวอลเลย์จ่อ ๆ แต่บอลไปติดบล็อก ยอริส ก่อนที่บอลมาเข้าทาง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ตามซ้ำเข้าประตูส่งให้ เนเธอร์แลนด์ ออกนำ 1-0

สู้กันต่อในช่วงครึ่งเวลาหลังเจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ ดาเลย์ บลินด์ เติมเกมทางซ้ายก่อนเลือกเปิดบอลไปที่เสาสองให้ เดนเซล ดัมฟรีส์ ได้โอกาสโหม่งแต่บอลติดเซฟ ฮูโก้ ยอริส ปัดมาเข้าทาง ดัมฟรีส์ ได้โอกาสซ้ำอีกจังหวะแต่ ยอริส ก็ยังเซฟไว้ได้ทัน

อัศวินสีส้ม บุกต่อเนื่องและมีโอกาสทองอีกครั้งในนาที 72 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เมมฟิส เดอปาย ได้โอกาสปั่นด้วยขวาแต่ไม่ผ่านเซฟของ ฮูโก้ ยอริส

ยังคงเป็นโอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้งในนาที 74 จากลูกเตะมุมสั้นมาถึง เมมฟิส เดอปาย ได้กดเน้น ๆ ในกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ ฮูโก้ ยอริส

เจ้าถิ่นมาได้ประตูตอกฝาโลงในนาที 90+5 จากลูกจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย สังหารเขา้ไปอย่างเหนือชั้น เนเธอร์แลนด์เอาชนะฝรั่งเศส 2-0 ข้อมูลจาก UEFA Nations league  2018 อัตราต่อรองเดิมพัน2018

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ออกสตาร์ทศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
คีเลียน เอ็มบัปเป้ ลุยศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สถิติสำคัญ

เจ้าบ้าน เนเธอร์แลนด์ อาศัยความได้เปรียบในการเล่นในบ้านทำเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนไม่ยั้ง โดยมีโอกาสยิงมากถึง 18 ครั้ง เข้ากรอบ 11 ครั้ง ส่วนฝรั่งเศส มีโอกาสยิงประตูเพียง 7 ครั้ง เท่านั้น เข้ากรอบไป 2 ครั้ง สำหรับเปอร์เซนต์การครองบอลนั้นเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ยังทำได้ดีกว่าโดยมีเปอร์เซนต์การครองบอล 59 เปอร์เซ็นต์ ฝรั่งเศสมี 41 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

สรุปผลงาน

อัศวินสีส้ม ในยุคของ โรนัลด์ คูมัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังเอาชนะแชมป์โลก ฝรั่งเศส 2 – 0 จากประตูของ จอร์จินิโย่ ไวจ์นัลดุม และจุดโทษของ เมมฟิส เดปาย ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 3 นัด ขณะที่ฝรั่งเศสมี 7 คะแนนเท่าเดิม

 

โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ เยอรมัน ต้องตกชั้นไปสู่ลีก บี ขณะที่ ฮอลแลนด์ มีลุ้นคว้าแชมป์กลุ่มได้หากบุกชนะ เยอรมัน ในนัดสุดท้าย ส่วน ฝรั่งเศส แข่งครบเรียบร้อยแล้ว 4 นัด คงต้องฝากชัยชนะตัวเองไว้ที่เกมในวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ทางด้าน เดอปาย ผู้ทำประตูในเกมนี้ได้กล่าวหลังเกมว่า “ชัยชนะนัดนี้แสดงให้เห็นสปิริตและคุณภาพของผู้เล่นที่เรามี มันแสดงให้เห็นว่าเรามีอนาคตที่สดใส เราเพียงเดินหน้าแบบนี้ต่อไป นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น” รายงานจาก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2018 ข่าวฟุตบอล

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด