มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ทวงจ่าฝูง ! บาร์ซา ทุบ เซบีญ่า 4-2 สังเวย เมสซี่ เดี้ยง

บาร์เซโลน่า VS เซบีญ่า

ผลการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นการพบกันระหว่างจ่าฝูง เซบีญ่า ออกไปเยือน รองจ่าฝูง อย่าง บาร์เซโลน่า ซึ่งแน่นอนว่าหากใครกำชัยชนะได้เหนือกว่าก็จะยึดพื้นที่จ่าฝูง ตามรายงานจาก Sbobet

บาร์เซโลนา หยุดสถิติอันย่ำแย่ของพวกเขาได้สำเร็จหลังไม่ชนะใครเลย 4 นัดติด โดยในเกมนี้ มาร์ค แตร์ สเตเก้น โชว์ซูเปอร์เซฟช่วยทีมเปิดรังอัด เซบีญ่า 4-2 ขยับกลับขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง แต่เกมไม่จบสวยอย่างที่คิดเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยิง 1 จ่าย 1 ก่อนได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวตั้งแต่นาทีที่ 16

บาร์ซา จัดทัพมาเต็มสูบ ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืนประจำการเป็น 3 ประสานในแดนหน้า ขณะที่ในเกมรับที่มีปัญหานักเตะเจ็บหลายราย จำเป็นต้องส่งให้ เกลม็องต์ ลองเล่ต์ ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงคู่กับ เคราร์ด ปิเก้

ทางด้าน เซบีญ่า ทีมเยือนผลงานที่กำลังฟอร์มขึ้น โดยเอาชนะในลีกมาแล้ว 4 นัดติด บุกมาเยือนครั้งนี้พวกเขาก็หวังถึง 3 คะแนนเพื่อจะได้แซงกลับไปยึดพื้นที่จ่าฝูงอีกครั้ง การจัดทัพมาเต็มสูบเช่นกัน ความหวังในเกมรุกจะอยู่ที่ อังเดร ซิลวา, เบน เยเดอร์ แดนกลางแข็งโป๊กมีทั้ง ปาโบล ซาราเบีย, เอเวอร์ บาเนก้า, เฆซุส นาบาส, ฟรังโก้ บาสเกซ และกิแลร์เม่ อราน่า ขอบคุณข้อมูลจาก ลา ลีกา สเปน 2018 อัตราต่อรอง

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ได้โอกาสเข้าทำประตูก่อนจากจังหวักระชากบอลขึ้นมาแดนหน้าของ เนลสัน เซเมโด้ ก่อนไหลบอลต่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ แตะบอลหลุดไปให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตบันยิงลูกที่ถนัดบอลเสียบมุมุเสาไกล เข้าไปอย่างสวยงาม

มาในช่วงนาที 11 เซบีญ่า มาได้โอกาสบ้างและเกือบจะได้ประตูตีเสมอ โดย ปาโบล ซาราเบีย เลือกเปิดฟรีคิกเข้ามายังจุดนัดพบและเป็น ซิมอน เคียร์ วิ่งหนีตัวประกบมาโขกบอลเต็ม ๆ หัวแต่หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

เพียงแค่นาทีต่อมา เจ้าบุญทุ่ม ฉวยโอกาสโต้กลับเร็ว จากจังหวะ หลุยซ์ ซัวเรซ ตวัด บอลไปทางขวาที่มี ลิโอเนล เมสซี่ วิ่งพาบอลเลี้ยงตัดเข้าไปในกรอบเขตโทษปั่นบอลโค้งเสียบเสาไกลแบบสวยงามเลยทีเดียว

ช่วงนาที 26 เจ้าบ้านต้องพบเจอข่าวร้ายเมื่อ สตาร์ของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เกิดอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเล่นต่อไหว ทำให้ บัลเบร์เด้ ต้องรีบส่ง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งลงมาวาดลวดลายแทน

รูปเกมยังคงเปิดแลกกันสนุกสนาน มาในจังหวะ เอเวร์ บาเนก้า ได้เปิดลูกเตะมุม บอลมาถึง ดาเนียล การ์ริโซ่ ได้โอกาสเทคตัวขึ้นโหม่งบอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียวจริง ๆ

ลิโอเนล เมสซี่ จะพลาดเกม ลา ลีกา สเปน ในเกมถัดไป
บาร์เซโลนา ต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บในศึก ลา ลีกา สเปน

ต่อมาไม่นาน อาซูลกราน่า สวนกลับอีกครั้งและเกือบจะได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะ อุสมาน เดมเบเล่ กระชากบอลขึ้นทางขวาแล้วจ่ายต่อให้ หลุยซ์ ซัวเรซ เข้ากลาง ก่อนบรรจงแปบอล โชคร้ายที่บอลไปตรงตัว โทมัส วาคลิค

โอกาสยังคงเป็นฝั่งของเจ้าบ้านในช่วงทดเจ็บก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เป็น อุสมาน เดมเบเล่ เลือกไหลบอลหลุดกับดักล้ำหน้าให้ อิวาน ราคิติซ ก่อนชิพบอลแต่บอลเบาไปหน่อย โทมัส วาคลิค คว้าเอาไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรก บาร์เซโลนา ออกนำ เซบีญ่า 2-0

เกมมาต่อในช่วงครึ่งหลัง รูปเกมเปิดแลกกันสนุกขึ้น เจ้าบ้านมาได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะ อาร์ตูร์ เมโล่ ผ่านบอลให้ หลุยซ์ ซัวเรซ เลือกพลิกตัวหาช่องยิงบริเวณหน้าเขตโทษไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

มาจนกระทั่งนาที 63 บาร์เซโลนา ออกนำเป็น 3-0  จากจังหวะ หลุยซ์ ซัวเรซ พาบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนแตะหลบ โทมัส วาคลิค และถูกรวบล้มลงในเขตโทษ กรรมการเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที และแน่นอนว่า หลุยซ์ ซัวเรซ ขอยิงเองในลูกนี้ ซึ่งก็ไม่พลาด บาร์เซโลนา ออกนำ เซบีญ่า 3-0

เกมดำเนินมาจนถึงนาที 79 เซบีญ่า มาได้ประตูตีไข่แตก 1-3 เมื่อ เอแวร์ บาเนก้า เลือกไหลบอลให้ ปาโบล ซาราเบีย ตั้งป้อมยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียบใต้คาน มาร์ค แตร์ สเตเก้น หมดสิทธิ์เซฟ

เจ้าบ้านยังครองเกมบุกต่อเนื่อง จนมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-1 ในช่วงนาที 88 จากจังหวะ อิวาน ราคิติช เลือกวอลเลย์  บริเวณหัวมุมเขตโทษส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตามเกมยังไม่จบแค่นั้นเมื่อทีมเยือน มาไล่ตามเป็น 4-2 จากจังหวะ เบน เยแดร์ จ่ายต่อให้ หลุยซ์ มูเรียล ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง บรรจงปั่นบอลเสียบหน้าต่างเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้จบเกมบาร์เซโลนา เอนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

สถิติสำคัญ

ทั้งสองทีมหาโอกาสยิงประตูได้มากพอ ๆ กัน โดยเจ้าบ้าน บาร์เซน่า มีโอกาสยิงมากถึง 23 ครั้ง ทางด้าน เซบีญ่า มี 19 ครั้ง บาร์เซโลน่า ยิงเข้ากรอบไปทั้งสิ้น 9 ครั้ง ในขณะที่ เซบีญ่า มีเพียง 7 ครั้ง

ส่วนเปอร์เซ็นต์การครองบอลเจ้าบ้านดูดีกว่า โดยมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 53 เปอร์เซ็นต์ ทีมเยือน เซบีญ่า มีเพียง 47 ครั้ง  ขอบคุณข้อมูลสถิติจาก ลา ลีกา สเปน 2018 ผลการแข่งขัน

สรุปผลงาน

แน่นอนว่า หลังจบเกม บาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมต้องพักรักษาอาการที่แขนขวาราว 3 สัปดาห์ ซึ่งนี่ถือเป็นการบาดเจ็บที่ส่งผลโดยตรงกับ บาร์เซโลน่า เพราะหลังจากนี้ทีมจะมีเกมนัดสำคัญกับทาง อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และศึก กลาสิโก้ กับ เรอัล มาดริด ในเกม ลา ลีกา

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด