มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เกือบไม่รอด ! เลี่ยน หืดจับ ยิงชัยทดเจ็บ เชือด โปแลนด์ 1-0 ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โปแลนด์ VS อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก อิตาลี ได้ประตูจาก คริสเตียโน บิรากี ซึ่งเป็นสกอร์แรกของเจ้าตัวในนามทีมชาติด้วย อีกทั้งยังเป็นประตูที่ต้องบอกเลยว่า ล้ำค่าเอาจริง ๆ เพราะยิงได้ในนาที 90+2 ช่วยให้ทัพ อัซซูรี่ บุกไปเอาชนะ โปแลนด์ 1-0 หยุด สถิติไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันและยังเป็นการไม่เสียประตูนัดแรกในยุคของ โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกด้วย พร้อมทั้งยังเป็นการคว้าชัยครั้งแรกใน รายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ตามรายงานจาก sbobet อัตราต่อรอง

หลังจบจากศึกฟุตบอลโลก 2018 โปแลนด์ เปลี่ยน กุนซือใหม่เป็น เยอร์ซี เบอร์เซเช็ค ซึ่งเล่นมาแล้ว 3 นัด รวมทุกรายการยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย โดยเสมอไปแล้ว 2 นัด เกมวันนี้ถือโอกาสเปลี่ยนตัวจริงจากเกม เนชั่นส์ ลีก จากนัดที่ผ่านมาพวกเขาแพ้ให้กับ โปรตุเกส คาบ้าน 2-3 เปลี่ยนแปลงถึง 6 ตำแหน่งด้วยกัน เหลือแค่ เบเรซินสกี้, กลิค เบ็ดนาเร็ค, ปิโอตรอ ซิลินสกี้ และ แน่นอน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังคงออกสตารท์ต่อเนื่อง

ทางด้าน อิตาลี อาการหนักผลงานของพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยพ้ไปซะ 2 นัด แถม โรแบร์โต้ มันชินี่ คุมทีมมาแล้ว 8 นัด เพิ่งชนะครั้งเดียวแถมยังเสียประตูในทุกนัด แต่อย่างไรก็ดี มันโช่ กุนซือ อิตาลี ท่าทางจะชอบอกชอบใจ 11 ตัวจริงชุดนี้พอสมควรเพราะจัดทัพนักเตะไม่ต่างจากนัดที่แล้วที่เสมอ ยูเครน ไป 1-1 ทั้งหมดเลย ขอบคุณข้อมูลจาก UEFA Nations league  2018 อัตราต่อรองเดิมพัน2018

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมมาได้ไม่กี่นาที อิตาลีมีโอกาสทำประตูก่อนจากจังหวะ แวร์รัตติ สอดขึ้นมาเติมเกมรุกฝั่งซ้าย เลือกจ่ายต่อให้ อินซินเญ่ เบิ้ลย้อนไปหน้าหัวกะโหลก จอร์จินโญ่ วิ่งมาปั่นด้วยขวา บอลโค้งหนีมือ เชสนี่ ไปชนคานเสาไกลอย่างน่าเสียดาย

เกมผ่านไปแล้ว 20 กว่านาที อิตาลี ดูท่าจะเป็นฝ่ายครองบอลได้ดีกว่า มีสถิติครองบอลอย่างหนาแน่น เซตเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว แต่เจ้าบ้าน โปแลนด์ ตั้งรับแบบเหนียวแน่น ทำให้ทัพ อัซซูรี่ แทบจะไม่มีโอกาสจบสกอร์เลย

อิตาลี หาจังหวะเอาจนได้ เมื่อ เคียซ่า พาบอลเลี้ยงลุยผ่าน เรซ่า เข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาถึงสุดเส้นจ่ายหักมาให้ แบร์นาร์เดสคี่ มีพื้นที่มีเวลาพลิกเข้าซ้ายสับไกแต่ดันยิงบดบอลกลิ้งออกหลังไปแบบเสียของ

จังหวะนี้น่าจะใกล้เคียงที่สุดแล้ว เมื่อ เคียซ่า คนเดิม ลากลุยพาบอลขึ้นไปยังแดนหน้า เปิดบอลเลียด เชสนี่ พลาด ก่อนเจอเจอ อินซินเญ่ โฉบตัดหน้าสไลด์จิ้มหน้ากรอบ 6 หลาบอลพุ่งชนคานบนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

มาในช่วงนาที 31 จอร์จินโญ่ ทำเซอร์ไพรซ์ พาบอลลุยแหวกขึ้นหน้าเอง ทำเอาผู้เล่น โปแลนด์ ไม่ทันได้ตั้งตัว หลุดเข้าไปมีโอกาสได้ยิงแต่ เชสนี่ ยังปฏิกิริยาไวพุ่งปัดเซฟเอาไว้ได้

ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับประตูของ คริสเตียโน บิรากี้
คริสเตียโน บิรากี้ ซัดประตูใน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โปแลนด์ มีโอกาส จบสกอร์เป็นครั้งแรกของเกม จากจังหวะที่ ซีลินสกี้ ไหลบอลทะลุช่องสุดสวยไปทางซ้ายให้ เลวานดอฟสกี้ วิ่งตามเก็บทัน ก่อนจะออกหลังดีดไซด์ก้อยแฉลบศีรษะ คิเอลลินี่ มาที่ มิลิค พักอกวอลเลย์ด้วยซ้ายแฉลบข้ามคาน

มาในนาที 36 ฟลอเรนซี่ เติมเกมขึ้นมาจากด้านข้าง ครอสบอลจากด้านขวามาหน้ากรอบ 6 หลา คิเอลลินี่ โฉบไปโหม่งกดลงพื้นบอลจะเสียบเสาสองแต่ เชสนี่ ซูเปอร์เซฟอีกครั้งลอยตัวมาปัดทิ้งไปได้

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เพียงไม่กี่นาที อิตาลี มีโอกาสใกล้เคียงจะได้ประตูอีกครั้งแต่ยังไม่สำเร็จ เมื่อ ฟลอเรนซี่ จ่ายบอลยัดไปในเขตโทษฝั่งขวา อินซินเญ่ โฉบไปตอกส้นชิ่งกลับมาให้ ฟลอเรนซี่ วอลเลย์โป้งเดียวด้วยขวา เชสนี่ ก็ยังล้มตัวปัดไว้ได้อยู่ดีทำให้จบครึ่งแรก โปแลนด์ เสมอกับ อิตาลี อยู่ 0-0

เกมในช่วงครึ่งหลังต้องบอกเลยว่า โปแลนด์ ดูดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสจบสกอร์อยู่หลายจังหวะส่วน อิตาลี รูปเกมยังดูดีเหมือนเดิม

รูปเกมในช่วงครึ่งหลังต้องบอกเลยว่า ทั้งสองทีมเปิดแลกกันมันส์พอสมควร แต่ก็ยังหาสกอร์ให้กับทีมตัวเองไม่ได้ มาจนกระทั่งช่วงทดเวลา เกมดูจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แต่ก็อย่างว่าฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้

นาที 90+2 อิตาลี ได้เตะมุมฝั่งขวา อินซินเญ่ โยนไปเสาแรก ลาซานญ่า ทำผลงานฉลองประเดิมด้วยการโหม่งเช็ดไปเสาสองแอสซิสต์ให้ คริสเตียโน่ บิรากี ยิงจ่อ ๆ ตุงตาข่าย ลูกแรกของเขาในการรับใช้ชาติชุดใหญ่เลยด้วย

สถิติสำคัญ

อิตาลี มีโอกาสทำประตูมากถึง 18 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง ส่วน โปแลนด์ มีโอกาส 6 ครั้ง เข้ากรอบไป 3 ครั้ง ด้านเปอร์เซนต์การครองบอลต้องบอกเลยว่า อิตาลี ดูดีกว่าอย่างชัดเจน เปอร์เซ็นต์การครองบอลมากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ต่อบอลกันมากถึง 655 ครั้ง ในขณะที่ โปแลนด์ มีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 30 เปอร์เซ็นต์

สรุปผลงาน

ขุนพล ทัพ อัซซูรี่ เหลือโปรแกรมแข่งปี 2018 อีกสองนัดคือเปิดบ้านพบ โปรตุเกส ในช่วงเดือนหน้า รายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และปิดท้ายอุ่นเครื่องพบ สหรัฐฯ ในช่วงเดือนหน้าเช่นเดียวกัน ขอบคุณข้อมูลจาก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2018 ผลการแข่งขัน

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด