มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิสวันนี้ เอาจริง ! เมอร์เรย์ เอาแน่ ลั่นเอง ขอทวงมือหนึ่งคืน

แอนดี เมอร์เลย์ ออกโรงให้สัมภาษณ์ผ่านสื่ออย่างตั้งใจว่า พร้อมทำผลงานช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสสำคัญกลับมาลุ้นยึดมือหนึ่งของโลกในปีหน้า ตามรายงานจาก ข่าวเทนนิส

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาว สก็อตแลนด์ ปัจจุบันเป็นมือสามของโลก  ให้สัมภาษณ์ก่อนลงแข่งขันเทนนิสรายการ เอทีพี มาสเตอร์ส รายการ เซียงไฮ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่จัดขึ้นในประเทศจีน โดยเผยว่าเป้าหมายของเขาคือ ยึดตำแหน่งมือหนึ่งของโลกให้ได้ภายในปีหน้า โดยมีศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ช่วงต้นปีเป็นเป้าหมายสำคัญ

“คุณจำเป็นต้องมุ่งสมาธิไปที่การพัฒนาเกมการเล่นของตัวเอง ไม่ใช่แค่แต่คิดถึงเรื่องมือหนึ่งอย่างเดียวเท่านั้น ผมต้องการมีสมาธิกับรายการที่ผมกำลังลงเล่น”

“สำหรับผม ตำแหน่งมือหนึ่งโลกคือ รางวัลสำหรับการเล่นเทนนิส  ได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งซีซั่น และตลอดเกือบทุกรายการที่คุณเข้าร่วมแข่งขัน”

“ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ นับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนช่วงท้ายปี ซึ่งถ้าผมทำได้ มันก็มีโอกาสที่ผมจะได้ขึ้นไปเป็นมือหนึ่งโลกในปีหน้า แต่เวลานี้มันยากที่จะทำเช่นนั้น เพราะนักเทนนิสที่อันดับสูงกว่าผมก็ลงเล่นทุก ๆ สัปดาห์เช่นกัน และการที่จะเป็นมือหนึ่งโลกได้ คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ดังนั้นแน่นอนว่า ออสเตรเลียน โอเพ่น คือเป้าหมายสำคัญต่อไปของผม” เมอร์เรย์ กล่าวผ่าน เดิมพันเทนนิส

ข่าวเทนนิส เกี่ยวกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับข่าวเทนนิส

ทางด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ออกมาเผยว่าตนเองนั้นสุดจะดีใจที่ได้กลับมาเยือนประเทศจีนอีกครั้ง อย่างคนอารมร์ดี ซึ่งเจ้าตัวนั้นเตรียมลงแข่งรายการเซียงไฮ มาสเตอร์ส และแม้จะมีมือดีโพสต์ขู่ฆ่าเจ้าตัวในเว็บไซต์ จนตำรวจท้องถิ่นต้องคุมเข้มรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ก็ตาม

นักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยังคงแสดงอาการยิ้มแย้มแจ่มใสหลังเดินทางถึงประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการที่สำคัญอย่าง เซียงไฮ มาสเตอร์ส แม้ว่าจะมีมือดีป่วนอินเตอร์เน็ต โพสต์ขู่ฆ่าในเว็บไซต์ก็ตาม

โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิส มือ 2 ขอโลกสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ เซียงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่ปะเทศจีน โดยเอาชนะ เคอิ นิชิโคริ จาก ญี่ปุ่น แบบสบาย ๆ 2 เซตรวด 6-4 และ 7-6 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มือวางอันดับหนึ่งของรายการอย่าง เฟเดอเรอร์ กลับสู่สังเวียนอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ในทัวร์นาเมนต์ ที่เซียงไฮ้ นับตั้งแต่พ่าย จอห์น มิลล์แมน จาก ออสเตรเลีย ตกรอบ 4 ยูเอส โอเพน แบบเหนือความคาดหมาย เมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เฟดเอ็กซ์ เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์นี้ อย่างสวยหรูและเด็ดขาด ทิ้งห่าง 4-1 เกม พร้อมต้านทานแรงสู้ของ นิชิโคริ ช่วงท้าย ขึ้นนำ 1-0 เซต จากนั้นก็พลิกสถานการณ์ซึ่งตามอยู่ 1-4 เกม ลากยาวเช็กบิลช่วงไทเบรก รอดวลกับ บอร์นา โคริช จาก โครเอเชีย ต่อไป
nbsp;

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด