มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โนเล่-เฟดฟอร์มฉลุยลิ่วหวดเซี่ยงไฮ้โรเล็กซ์มาสเตอร์ส (ข่าวเทนนิส)

“เฟด-เอ็กซ์” โรเจอร์เฟเดอเรอร์และโนวัคโจโควิชไม่ทำให้แฟนที่ติดตามข่าวเทนนิสผิดหวังหลังไล่ต้อนเอาชนะคู่แข่งได้ทั้งคู่และตีตั๋วสู่รอบที่4ในศึกเทนนิส “เซี่ยงไฮ้โรเล็กซ์มาสเตอร์” ที่ประเทศจีนได้สำเร็จเมื่อช่วงค่ำวานนี้

การแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการ “เซี่ยงไฮ้โรเล็กซ์มาสเตอร์” ที่เซี่ยงไฮ้สาธารณรัฐประชาชนจีนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการลงสนามประเภทชายเดี่ยวรอบ3ซึ่ง “เฟด-เอ็กซ์” โรเจอร์เฟเดอเรอร์หวดจอมเก๋ามือ1ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ต้องออกแรงเหนื่อยถึง3เซตกว่าจะเอาชนะโรแบร์โตเบาติสตาอากุตจากสเปน6-3, 2-6, 6-4ผ่านเข้าสู่รอบที่4ต่อไป

สำหรับเฟดเดเรอร์จะเข้าไปพบกับเคอินิชิโคริมือแกร่งจากญี่ปุ่นในการแข่งขันเทนนิสรอบต่อไปซึ่งหลังจบแมตช์ “เฟดเอ็กซ์” เผยว่าได้กำลังใจสำคัญจากเมียร์กาภรรยาและลูกๆทั้ง4คนที่เดินทางมาเชียร์คุณพ่อถึงขอบสนามอันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ไม่ยอมแพ้ในที่สุด

“ผมบอกกับตัวเองว่าอย่างน้อยก็คืนนี้จะแพ้ต่อหน้าพวกเขาไม่ได้เพราะทุกคนมาอยู่ที่นี่แล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าผมผ่านตรงนั้นมาได้ยังไง” เฟดเดเรอร์กล่าวกล่าว

ต้องตามข่าวเทนนิสต่อว่า โนเล่ จะไปได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ เลยหรือไม่
โจโควิช ผ่านเข้ารอบและยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ข่าวเทนนิสเซี่ยงไฮ้มาสเตอร์

ส่วนมือดังขวัญใจชาวเซิร์บอย่างโนวัคโจโควิชมือ2ของรายการจากเซอร์เบียลงสนาม2วันติดและเอาชนะมาร์โก้เชคคินาโต้มือ16ของรายการจากอิตาลี6-4และ6-0ทะลุสู่รอบต่อไปแบบไม่มีพลิกโผเช่นกันและรอบหน้าจะดวลกับเควินแอนเดอร์สันจากแอฟริกาใต้

ขณะที่ผลคู่อื่นที่น่าสนใจเคอินิชิโคริจากญี่ปุ่นเอาชนะแซมเคอร์เรย์จาหสหรัฐ7-6 (9/7) และ6-4บอร์นาคอริชจากโครเอเชียชนะผ่านฮวนมาร์ตินเดลปอโตรจากอาร์เจนตินาระหว่างแข่งเซตแรกเนื่องจากปอโตรขอยอมแพ้จากอาการบาดเจ็บอเล็กซานเดอร์ซเวเรฟจากเยอรมนีชนะอเล็กซ์เดอมินัวร์จากออสเตรเลีย6-1และ6-4

อย่าลืม !! ก่อนลงทุนเช็กโบนัสเดิมพันและข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุดและร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด