มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

แฟนรอเก้อไร้ชื่อ ‘เซเรน่า’ ร่วมลงหวดไชน่าโอเพ่นที่จีน (ข่าวเทนนิส)

หลังสร้างเรื่องฮือฮอาไม่ยอมรับคำตัดสินของกรรมการ รอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนที่แล้ว เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก พลาดลงแข่งศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ไชนา โอเพน” ที่ประเทศจีน ในช่วงสัปดาห์นี้ และมีสิทธิ์พักยาวถึงปีหน้า

สำหรับรอบชิงเทนนิส ยูเอส โอเพน จอมเก๋าวัย 37 ปี กระทำความผิดหลายกระทง อาทิ ให้โค้ชส่งสัญญาณแก้เกม ระหว่างการแข่งขัน , ปรับแต้มข้อหาฟาดแร็กเก็ตลงพื้น และ ใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน จนเกิดกระแสว่า หวดชาวอเมริกัน จะไม่กลับมาจับแร็กเก็ตอีกแล้ว ตลอดโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2018

แชมป์ แกรนด์ สแลม 23 สมัย ต้องการก้าวข้ามกรณีดราม่าบนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก และปฏิเสธข้อกล่าวหา ได้รับข้อมูลแก้เกมจากโค้ชซึ่งนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ถึงแม้ แพทริค มูราโตกลู ยอมรับว่าพยายามส่งสัญญาณบอก

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ชื่อของ เซเรน่า และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ พี่สาว ไม่ปรากฏอยู่ในการจับสลากประกบคู่ของอีเวนท์ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งคาดว่า เธออาจจะไม่ลงแข่งอีกเลยจนกว่าจะถึงปฏิทินแข่งขันในฤดูกาลหน้า

ฮาเลป อาจต้องกลับไปพักรักษาอาการเจ็บ ซึ่งแฟนกีฬาต้องติดตามข่าวเทนนิส
แมตช์นี้ ฮาเลป ที่มีอาการบาดเจ็บ ขอถอนตัวและกลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการเทนนิส

ส่วนผลการแข่งขันเทนนิสล่าสุด ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ขอยอมแพ้ตกรอบแรก ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ไชนา โอเพน” ที่ประเทศจีน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการเจ็บหลังกำเริบซ้ำสอง

สำหรับแมตช์นี้ แชมป์ เฟรนช์ โอเพน 2018 ที่มีปัญหาติดตัวตั้งแต่ช่วงฝึกซ้อม ก่อนลุยรายการ “อู๋ฮั่น โอเพน” สัปดาห์ที่แล้ว เสียเซตแรกแก่ อองส์ จาเบอร์ จาก ตูนิเซีย แบบขาดลอย 1-6 ก่อนตัดสินใจถอนตัว พร้อมเผยว่า จะเข้ารับการตรวจเพื่อเช็กว่า อาการรุนแรงเพียงใด

“ฉันรู้สึกเจ็บ และไม่รู้ว่ามันสาหัสแค่ไหน ฉันจะเข้ารับการตรวจด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI)เสร็จแล้วก็น่าจะทราบ ตอนนี้ฉันกังวลเหลือเกิน ฉันเสียใจที่ไม่สามารถแข่งจนจบ สาเหตุที่ฉันสละสิทธิ์ เพราะฉันรู้สึกว่าอาการแย่ลง หากยังฝืนสู้ต่อ” ฮาเล็ป กล่าว

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด