มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิสวันนี้ เสนอโอซากะ วืดแชมป์ในบ้าน ยิ้มเล่นดีแม้เหนื่อยขาดใจ

โอซากะ วืดแชมป์ในบ้าน ยิ้มเล่นดีแม้เหนื่อยขาดใจ

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงมือ 7 ของโลกจากญี่ปุ่น อกหักชวดแชมป์ แพน แปซิฟิค โอเพน ในบ้านตัวเองเมื่อพ่ายแพ้ต่อ คาโรลินา พลิสโควา อดีตมือ 1 โลกชาวเช็ก 2 เซตรวด รับรู้สึกเหนื่อยล้าแต่ก็พอใจที่เล่นได้ดีตามมาตรฐานตัวเอง ตามรายงานจาก ข่าวเทนนิส

แมตช์ชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยวที่โตเกียว โอซากะ เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน คนล่าสุด ลงสนามท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆเจ้าถิ่น เจอกับ คาโรลินา พลิสโควา มือ 8 ของโลกจากสาธารณรัฐเช็ก ปรากฏว่าเป็นผู้มาเยือนที่ดับฝัน โอซากะ ชนะ 2-0 เซต 6-4, 6-4

ผลงานครั้งนี้ทำให้ พลิสโควา หยุดสถิติชนะรวดของ โอซากะ ไว้เพียง 10 แมตช์เท่านั้น ก่อนคว้าแชมป์ไปโดยกล่าวหลังเกมว่า “ดีใจมากเลยที่ไม่ต้องสู้กับเธอ (โอซากะ) ถึง 3 เซต กุญแจสำคัญคือการเสิร์ฟของฉัน ขณะที่ นาโอมิ เธอดูเหนื่อยเล็กน้อย แต่เธอคือผู้เล่นที่มีอนาคตสดใสแน่นอน”

ส่วน โอซากะ ที่ลงเล่นหลังจากคว้าแชมป์ที่ สหรัฐอเมริกา โดยหยุดพักแค่ 1 สัปดาห์ กล่าวว่า “ฉันไม่เคยรู้สึกเหนื่อยแบบนี้มาก่อนเลย ความรู้สึกวันนี้จึงไม่ดีนัก มีบางสิ่งที่ทำได้ไม่ดี แต่เมื่อคุณเพิ่งจบนัดชิง ยูเอส โอเพน และเดินทางมาแข่งทีนี่ ก็คิดว่าทำได้ดีแล้ว ภูมิใจกับตัวเอง”

สตานิสลาส วาวรินกา พ่าย มาร์ติน คลิซาน รายงานจากข่าวเทนนิส
ติดตาม สตานิสลาส วาวรินกา ได้ในข่าวเทนนิส

สแตน ร่วงตัดเชือก เธียม อัด 15 เอซ ชิงหวดเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

สตานิสลาส วาวรินกา นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิส จอดแค่รอบรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โอเพน” ที่ประเทศรัสเซีย พ่าย มาร์ติน คลิซาน จาก สโลวาเกีย 1-2 เซต 6-4, 3-6 และ 7-5 วันเสาร์ที่ 22 กันยายน ตามรายงานจากเว็บไซต์ เดิมพันเทนนิส

คลิซาน พลิกสถานการณ์จากเสียเซตแรก ดับความฝัน วาวรินกา วัย 33 ปี ลุ้นแชมป์ใบแรก นับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า รอพบ โดมินิค เธียม มือ 8 ของโลก

หวดชาวสโลวัก วัย 29 ปี ยังไม่เคยปราชัยรอบชิงฯ ตลอดการลงเล่น 6 แมตช์ และเพิ่งหยิบโทรฟี รายการ “ออสเตรียน โอเพน” ที่ประเทศออสเตรีย เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง เธียม วัย 25 ปี กระหน่ำ 15 เอซ ปราบ โรแบร์โต เบาติสตา-อากุต จาก สเปน ทะลุถึงรอบชิงฯ ครั้งที่ 5 ของฤดูกาล ซึ่งล่าสุด พ่ายแก่ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลก ที่โรลังด์ การ์รอส (เฟรนช์ โอเพน)
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด