มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ฟิร์มิโน่ ซุปเปอร์ซับ ยิงชัย ! หงส์ เฮทดเจ็บ เชือด เปแอสเช 3-2 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ลิเวอร์พูล VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โม ซาลาห์ รอดตัวไม่กลายเป็นผู้ร้ายหลังทำบอลเสียจน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเต็งแชมป์ลูกคนรวยตีเสมอ 2-2 ก่อนที่โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หอกตาพิการกลายเป็นฮีโร่เป็นซูเปอร์ซับลงมายิงชัยช่วงทดเจ็บพา ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มประเดิมเปิดสนาม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด และ เป็นชัยชนะ 6 นัดที่ลูกทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ ลงสนามทั้งหมดในซีซั่นนี้อีกด้วย

เกมประเดิม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ลิเวอร์พูลลงสนามในบ้านพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหา โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ เป็นแค่สำรองส่ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงยืนหน้าเป้าขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เบียด นาบี เกอิต้า ลงเล่นตรงกลางตำแหน่งอื่นเหมือนเดิม ส่วนทีมจากแดนน้ำหอมมาเต็มทั้ง เนย์มาร์, เอดินสัน คาวานี่, คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย นำเกมรุกขณะที่ จูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เป็นสำรองและ อัลฟอนเซ่ อเรโอล่า เฝ้าเสา ติดตาม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่นี่เลย

จังหวะสำคัญของเกม

ลิเวอร์พูล รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้วให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นเพียงสำรองเพราะเจ็บตาจากเกมกับสเปอร์สเมื่อสุดสัปดาห์ แนวรุกส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่

ส่วนปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มี จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ มาร์โก แวร์รัตติ สองสตาร์อิตาเลียนติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือทั้ง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กลับมาสู่ทีมหลังได้พักและติดโทษแบนในลีกตามลำดับ

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 หงส์แดง เจ้าถิ่นได้ลุ้นกอน เจมส์ มิลเนอร์ ป้ายเรียดจากขวาเลยมาเสาสองเข้าทาง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เอี้ยวตัวยิงทำเอา อัลฟงส์ อาเรโอล่า ต้องออกแรงบินปัด

ถัดมา มิลเนอร์ ได้ยิงเองระยะ 20 หลาก็ยังไม่ผ่านมือของ อาเรโอล่า เท่ากับว่า 11 นาทีแรก ลิเวอร์พูลได้ส่องเข้าเป้าแล้วทั้งสิ้น 4 ครั้ง

เปแอสเชได้จบหน้าประตูครั้งแรกเมื่อ เนย์มาร์ เลาะผ่าน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก่อนยิงติดเซฟ อาลีสซง เบ็คเกอร์

นาที 30 ลิเวอร์พูลนำ 1-0 จนได้เมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เก็บตกทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลสุดสวยเข้าหัว สเตอร์ริจด์ ได้ขวิดเน้นๆ บอลพุ่งเร็วและแรง สุดสัปดาห์ที่ อาเรโอล่า จะป้องกันไว้ได้

ลิเวอร์พูลเกือบได้อีกเมื่อ ซาลาห์ ทะลวงเข้าเขตโทษคืนให้ สเตอร์ริดจ์ พลิกยิงไม่ทัน จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ตามมาซ้ำติดบล็อกออกไปหวุดหวิด

สกอร์ไหลเป็น 2-0 ในนาที 36 ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายปารีสเสียเหลี่ยมสอยขา ไวนัลดุม เป็นฟาวล์จุดโทษ ก่อนที่ขาประจำอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

เปแอสเชทวงคืนได้หนึ่งประตูในนาที 40  เอดินสัน คาวานี่ ตีลังกายิงผิดเหลี่ยมกลายเป็นดี บอลกระเด้งโดนตัว โรเบิร์ตสัน เข้าทางปืน โตมาส์ เมอนิเย่ร์ ตวัดด้วยซ้ายเบียดโคนเสาเข้าไป จบ 45 นาทีแรก ลิเวอร์พูล นำ 2-1

ครึ่งหลังนาที 58 ลิเวอร์พูลส่งบอลเข้าประตูครั้งที่ 3 ไวนัลดุม ยิงแฉลบแล้ว สเตอร์ริดจ์ ตามหวดชนกับ อาเรโอล่า แล้ว ซาลาห์ ซ้ำเข้าไปโล่งๆ ทว่าผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ไปก่อนแล้ว

สเตอร์ริดจ์ พลาดบวกสกอร์อีกแล้วเมื่อเจ้าหนูเทรนท์เติมทางขวาถวายพานให้แต่ดันสัมผัสบอลไม่ดีจจนโดน อาเรโอล่า เซฟเอาไว้ได้

นาที 72 ลิเวอร์พูล ส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงมาแทน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และจังหวะไม่กี่อึดใจถัดมาก็ได้ลุ้นจาก ฟาน ไดค์ โขกตั้งบอลให้ ซาลาห์ สับไกหลุดกรอบไปในระยะ 15 หลา

ท้ายเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฮึดตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จเมื่อตัดบอลได้ในเดนลิเวอร์พูลก่อนเป็น เนย์มาร์ ลากจี้เข้าหา ฟาน ไดค์ ที่พยายามสกัดแต่กลายเป็นเด้งเข้าทาง เอ็มบั๊ปเป้ ได้กดด้วยขวาเน้นๆ ในเขตโทษไม่เหลือ

ช่วงทดเจ็บ ลิเวอร์พูล นำอีกครั้งเป็น 3-2 เมื่อ เอ็มบั๊ปเป้ เสียบอลหน้าเขตโทษตัวเอง หงส์แดงตัดได้และบอลไปถึง ฟีร์มีโน่ ที่โชว์สเต็ปโยกหนีกองหลังปารีส ก่อนกดด้วยขวาระยะ 14 หลา บอลพุ่งวาบเสียบเสาอย่างสวยงาม ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2

เปแอสเช แพ้ในนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ลิเวอร์พูล ประเดิมรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยชัยชนะ

สถิติสำคัญ

ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้ 6 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เป็นหนแรกในรอบ 57 ปี นับตั้งแต่พวกเขาเคยทำได้ในฤดูกาล 1961/1962 และนับตั้งแต่ฤดูกาล 2017/2018 ไม่มีผู้เล่นคนไหนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่มีส่วนกับการทำประตูได้มากเท่ากับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในรายการนี้ โดยเขามีส่วนกับการทำประตูไปถึง 18 ประตู 11 ประตู 7 แอสซิสต์ ติดตามสถิติฟุตบอลที่น่าสนใจและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 อัตราต่อรอง ได้อีกมากมายที่เว็บไซต์ SBOBET

สรุปผลงาน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมลูกทีมเล่นได้แข็งแกร่งในเกมเบียดชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2 พร้อมยกย่อง แดเนียล สเตอร์ริจด์ ช่วยทีมได้มากเช่นเดียวกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ลงสำรองซัดประตูชัย

หงส์แดง ทำท่าว่าจะได้เพียงคะแนนเดียวในบ้านเมื่อปล่อยให้เปแอสเชไล่ตีเสมอ 2-2 แต่แล้วช่วงทดเจ็บ ฟีร์มีโน่ ที่ลงมาเป็นสำรองก็ยิงประตูชัยให้ทีมชนะ 3-2 พร้อมดีใจในท่าปิดตาหลังจากมีอาการบาดเจ็บจากการโดนนิ้วจิ้มในเกมลีกกับสเปอร์ส

“มันสำคัญมาก ๆ ที่เราเริ่มต้นอย่างที่ทำได้ เราแข็งแกร่งและเล่นกับบอลได้ดี เราเปลี่ยนระบบเพราะเราคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลง เราต้องการให้ทุกคนโฟกัส และเราก็คุมพื้นที่และปิดช่องว่างทั้งหมด” คล็อปป์ กล่าว

“แดเนียล (สเตอร์ริดจ์) เล่นในเกมที่สุดยอด ผมไม่เคยเห็นเขาฟิตอย่างที่เป็นในตอนนี้เลย เขาอยู่ทุกที่ และช่วยทีมทางฝั่งซ้ายแล้วก็ฝั่งขวา และก็อยู่ในเขตโทษในเวลาที่เราต้องการ”

“จากนั้น เราสามารถเปลี่ยน บ๊อบบี้ ฟีร์มีโน่ ลงไปและช่วยได้อย่างมาก ผมชอบท่าดีใจของเขาด้วย”  เจเค กล่าว

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด