มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ฮาเมส ตอกฝา ! เสือใต้ โดนกระตุกหนวด ก่อนรัวแซง ห้างขายยา 3-1 เก็บชัย 3 นัดรวด บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค 3-1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 3 เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค โดนก่อนแต่ไม่ยอมยุบ เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า แซงชนะ ห้างยา เลเวอร์คูเซ่น ไปแบบไม่ยาก 3-1 โดยช่วงท้ายเกมทีมเยือนเหลือ 10 คนหลัง คาริม เบลลาราบี้ โดนใบแดงอีกต่างหาก ส่วนลูกทีม นิโก้ โควัช เก็บสามคะแนน แซงทะยานขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยสถิติชนะรวด ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

จังหวะสำคัญของเกม

เริ่มเกมแค่ 3 นาที ทีมเยือน ได้จุดโทษอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเสือใต้ทำฟาวล์ในกรอบ 18 หลา หลังจากผู้ตัดสิน โทเบียส เวลซ์ เช็กทีมงานVARเรียบร้อย เวนเดลล์ แบ็กบราซิเลียนสังหารด้วยซ้ายเสียบตาข่าย แถมหลอกให้ มานูเอล นอยเออร์ พุ่งผิดทางอีกด้วย

พอตกเป็นรอง บาเยิร์น มิวนิค บุกหนักและตามตีเสมอในนาทีที่ 10 เมื่อ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสหลุดเข้าเขตโทษแล้วซัดด้วยซ้ายติดบล็อก โยนาธาน ทาห์ แต่ยังเด้งมาเข้าทางและหวดซ้ำดาบสองบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมหมดจด

มาถึงนาที 19 เสือใต้ แซงนำ 2-1 จากลูกโยนเข้าเขตโทษของ โยชัว คิมมิช บอลเข้าหัว ทาห์ แต่โขกไม่ดีกลายเป็นชงให้ ร็อบเบน ตะบันวอลเล่ย์ด้วยซ้ายข้างถนัดเสียบเสาไกลสวยงาม และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เสือใต้ ยังครองเกมเหนือกว่า และได้เปรียบอย่างมาก เมื่อ ห้างยา เหลือ 10 คน หลัง คาริม เบลลาราบี้ ที่เพิ่งลงมาแทน โฟลลันด์ โดนใบแดง  จากจังหวะเข้าสกัดใส่ ราฟินญ่า อย่างรุนแรง

จนกระทั่งนาที 89 บาเยิร์น มิวนิค ได้ประตูตอกฝาโลง เมื่อ ร็อบเบน ไหลให้ ติอาโก้ ทะลุไปถึงสุดเส้นหลังของเขตโทษและตักให้ ฮาเมส โรดริเกวซ โขกตุงตาข่าย จบเกมเลยแซงชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-1 ผงาดนำจ่าฝูงด้วยการเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด ส่วน ห้างขายยา ร่วงลงไปอยู่บ๊วยและยังไร้แต้มติดมือ

ฮาเมส โรดริเกวซ ยิงให้ เสือใต้ได้สำเร็จใน บุนเดสลีกา เยอมัน
ฮาเมส โรดริเกวซ ทำประตูได้ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน

สถิติสำคัญ

เกมนี้ทีมเยือนนำก่อน ตั้งแต่ต้นเกม จากลูกจุดโทษของ เวนเดลล์ นาที 5 แต่หลังจากนั้นเจ้าถิ่นกลับมาเล่นได้ยอดเยี่ยมและได้ 3 ประตูรวด

โดยบาเยิร์น ได้จาก โกรองแตง โตลิสโซ นาที 10, อาร์เยน ร็อบเบน นาที 19 และ ฮาเมส โรดริเกซ นาที 89  ทั้งนี้ทีมเยือนเหลือ 10 คน คาริม เบลลาราบี โดนไล่ออก นาที 80

ส่งผลให้ บาเยิร์น เก็บชัย 3 นัดรวด มี 9 แต้ม พร้อมยึดจ่าฝูง

ผลคู่อื่น ไมนซ์ ชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1, ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-1, ไลป์ซิก ชนะ ฮันโนเวอร์ 3-2, โวล์ฟสบวร์ก เสมอ แฮร์ธ่า 2-2, มึนเชนกลัดบัค ชนะ ชาลเก 2-1

สรุปผลงาน

เสือใต้ ของกุนซือ นิโก้ โควัช ชนะมา 4 นัดรวดในทุกรายการ ขาดเพียง คิงส์เล่ย์ โกมัน (เอ็นข้อเท้า) คนเดียว ส่วนที่เหลือจุดทัพใหญ่ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนหน้า โดยมี อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์ และ แซร์จ นาบรี้ คอยสนับสนุน    ด้าน  “ห้างขายยา” ของเทรนเนอร์ ไฮโค แฮร์ริช แพ้ 2 นัดรวดยังไม่มีแต้มติดมือเลยในฤดูกาลนี้ โดยสภาพทีมมีปัญหาชวดใช้งานพวกที่เจ็บอย่าง พานาโจติส เรตซอส (ต้นขา), ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเงอร์ (เข่า) และ โยเอล โปห์ยานปาโล่(ข้อเท้า) แต่ได้ ลูคัส ราเดชกี้ ฟิตกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง สำหรับแนวรุกเลือกใช้งาน  เลออน ไบลี่ย์ กับ เควิน โฟลลันด์

เว็บไซต์ SBOBET หรือ สโบเบท เป็นเว็บไซต์พนันกีฬาออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักพนันมากที่สุด เพราะว่ามีพันธมิตรมากมาย มีการเงินที่มั่นคง มีอัตราต่อรอง, อัตราต่อรองเดิมพัน ที่เป็นธรรม ทำให้มีสมาชิกเข้าใช้งานได้มากที่สุด อีกทั้งงยังมีบล็อกข่าวสารไว้ให้ติดตามข่าวสารพร้อมผลการแข่งขันมากมาย
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด