มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

‘เฟด-โนเล่’ไร้ปัญหาทะลุรอบ3แกรนด์สแลมยูเอส2018

เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และมีหลากหลายกีฬารวมถึงการเดิมพันเทนนิสต้อง SBOBET เท่านั้น

โนวัค โยโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ เทนนีส์ แซนด์เกรน มือ 61 ของโลกชาวอเมริกัน 3-1 เซต ทะลุเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ในศึกเทนนิส แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น 2018” ได้สำเร็จ เทนนีส์ แซนด์เกรน ของเจ้าถิ่น

การแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2018” ที่สหรัฐอเมริกา ยังคงมีนักหวดมือดังลงสนามกันอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เป็นคิวการลงสนามของ โนวัค โยโควิช ยอดนักเทนนิสชาวเซอร์เบีย พบกับเทนนีส์ แซนด์เกรน มือ 61 ของโลกของเจ้าถิ่น

แมตช์นี้ นักหวดมือ 6 ของโลกในปัจจุบัน วัย 31 ปี ดูเหมือนจะปิดเกมนี้ได้ง่ายๆหลังเก็บชัยเหนือคู่แข่งไปก่อน 2 เซตแรก ด้วยสกอร์ 6-1, 6-3 แต่แล้วในเซตที่ 3 นักหวดเจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ เอาชนะไปได้บ้าง 7-6(2) อย่างไรก็ตาม โนวัค ยอโควิช ยังคงไว้ลายอดีตมือหนึ่งของโลก กลับมาเอาชนะในเซตที่ 4 ด้วยสกอร์ 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบสาม หรือรอบ 16 คนสุดท้ายต่อไป โดยจะพบกับ ริชาร์ด กาสเกต์ จากฝรั่งเศส

เฟดเอ็กซ์ มีดีกรีแชมป์เก่ารายการนี้ถึง 5 สมัย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อีกหนึ่งความหวังในการลุ้นแชมป์

ด้าน เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสขวัญใจชาวญี่ปุ่น มือ 19 ของโลก ไม่ต้องออกแรงเหนื่อยหลังเล่นไม่ครบ 2 เซตเต็ม ก่อนที่คู่แข่งอย่าง กาแอล มงฟิลส์ จะขอยอมแพ้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งสกอร์ตอนนั้นเป็นนักหวดแดนปลาดิบนำอยู่ที่ 6-2, 5-4 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ไปพบกับ ดิเอโก้ ชวาร์ตซ์แมน จากอาร์เจนติน่า

โรเจอร์ เฟเดเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 2 ของโลกคนปัจจุบัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไล่ต้อนเอาชนะ เบอร์นัวต์ แปร์ มือ 56 ของโลกจากฝรั่งเศส 3 เซตรวด ตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ยูเอส โอเพ่น ได้สำเร็จ

อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์เทนนิส เอทีพี ทัวร์ แกรนด์สแลมรายการนี้ 5 สมัยจากสวิตเซอร์แลนด์ ยังอยู่ในเส้นทางควานหาแชมป์ยูเอส โอเพ่น สมัยที่ 6 โชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงเอาชนะ เบอร์นัวต์ แปร์ นักหวดจากแดนน้ำหอม 3 เซตรวด 7-5, 6-4, 6-4 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 59 นาที

“มันเป็นแมตช์ที่ไม่ง่ายเลย คู่แข่งของผมเขาเล่นได้ดีมาก ซึ่งแมตช์นี้ผมเล่นอย่างระมัดระวังตลอด ไม่พยายามเร่งเกมจนเกินไป เพราะต้องเล่นท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ ซึ่งผมต้องพยายามรักษาร่างกายของตัวเองเอาไว้ให้ดีที่สุด ซึ่งเป้าหมายตอนนี้ก็อยู่ที่รอบต่อไป” โรเจอร์ เฟเดเรอร์ กล่าว

อย่าลืม !! ก่อนตัดสินใจลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน ที่ดีที่สุดก่อนเสมอ และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด