มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เฟดเอ็กซ์ ,โนเล, ฮาเล็ป เข้าชิง ซินซินเนติ โอเพ่น 2018 (ข่าวเทนนิส)

โรเจอร์ เฟเดเรอร์ และโนวัค ยอโควิช มาตามนัด เตรียมดวลกันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส “ซินซินเนติ โอเพ่น 2018” หลังเอาชนะคู่แข่งในรอบตัดเชือก รีแมตช์รอบไฟน่อลรายการนี้ปี 2015

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส 1000 รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาธ์เทิร์น หรือ ซินซินเนติ โอเพ่น 2018 ที่รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา วันที่ 18 สิงหาคม 2561 เป็นการชิงชัยในรอบ 4 คนสุดท้าย

คู่แรก โนวัค ยอโควิช อดีตมือหนึ่งของโลกชาวเซิร์บ และมือ 10 ของโลกในปัจจุบัน ต้องออกแรงเล่น 3 เซต เป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันในทัวร์นาเมนต์นี้ กว่าจะเอาชนะ มาริน ซิลิช นักหวดโครแอต 2-1 เซต 6-4, 3-6, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้อีกครั้งในรอบ 3 ปี

“มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของผมในซินซินเนติ มันไม่มีข้อกังขาใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้ผมสนใจแค่ว่าแมตช์รอบชิงฯพรุ่งนี้ผมจะต้องทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้” โนวิค ยอโควิช กล่าว

คู่สอง โรเจอร์ เฟเดเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 2 ของโลกคนปัจจุบันชาวสวิส เจ้าของแชมป์รายการนี้ 7 สมัย พบกับ ดาวิด ก็อฟแฟง มือ 11 ของโลกชาวเบลเยียม

โรเจอร์ เฟเดอเรอ ผ่านเข้าไปชิงชัยกับ โนวัค ยอโควิช
โรเจอร์ เฟเดอเรอ เอาชนะ ดาวิด ก็อฟแฟ็ง ที่ได้รับบาดเจ็บ ขอยอมแพ้ไปกลางคัน

ปรากฎว่า โรเจอร์ เฟเดเรอร์ เก็บเซตแรกไปได้ก่อนด้วยการเอาชนะในการดวลไทเบรค 7-6(3) แต่แล้วในเซตที่สองขณะที่เสมอกันอยู่ 1-1 เกม ดาวิด ก็อฟแฟ็ง ได้รับบาดเจ็บ ขอยอมแพ้ไปกลางคัน

ส่งผลทำให้ เฟดเอ็กซ์ ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 8 โดย 7 ครั้งก่อนหน้านี้ที่เขาได้เข้ารอบชิงฯ เฟเดเรอร์ คว้าแชมป์ได้ทั้งหมด และเป็นการรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศในรายการนี้อีกครั้งเมื่อปี 2015 ระหว่าง โรเจอร์ เฟเดเรอร์ กับ โนวัค ยอโควิช ซึ่งในปีนั้น “เฟด” เอาชนะไป 2 เซตรวด 7-6(1), 6-3

ทางด้านฝ่ายหญิง ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ซินซินเนติ มาสเตอร์ส 2018” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2561 เป็นการชิงชัยในรอบ 4 คนสุดท้าย

ซิโมน่า ฮาเล็ป นักหวดลูกสักหลาดสาวมือหนึ่งของโลกคนปัจจุบันชาวโรมาเนีย ผ่านเข้ารอบมาพบกับ อาร์ยน่า ซาบาเลนก้า นักเทนนิสสาวมือ 34 ของโลกจากเบลารุส

ปรากฎว่า ฮาเล็ป ตีได้แข็งแกร่งกว่า แม้ซาบาเลนก้า จะเสิร์ฟไป 7 เอซ แต่ก็เป็นหวดสาวโรมาเนียที่เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-3, 6-4 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 17 นาที ตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ส่วนอีกหนึ่งคู่ เปตรา ควิโตว่า หวดสาวมือ 6 ของโลกจากเช็ก พลิกล็อกพ่ายให้กับ กิกี เบอร์เท่นส์ นักเทนนิสสาวมือ 17 ของโลกชาวดัตช์ 1-2 เซต 6-3, 4-6, 2-6 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 56 นาที ทำให้ เบอร์เท่นส์ ผ่านเข้าไปชิงกับ ซิโมน่า ฮาเล็ป

เดิมพันเทนนิสที่ดีที่สุดต้องที่ SBOBET เท่านั้น !!!!!
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด