มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

สื่อดังตี’คูร์ตัวส์’งอแงต้องการย้ายสวมชุดขาวปีนี้

กำลังมองหา เว็บไซต์เดิมพันที่ดีที่สุด และ ราคาน้ำดีที่สุด ต้องที่ SBOBET เท่านั้น

กลายเป็นอีกหนึ่งมหากาพย์การย้ายตัวที่ต้องติดตามสำหรับ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ตกเป็นข่าวต้องการย้ายจาก เชลซี ไปสู่เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษได้ ตีข่าวว่า กูร์ตัวส์ พร้อมย้ายตัวแบบฟรีๆ ทันทีแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้า หากว่าเชลซี ไม่ยอมปล่อยเขาย้ายทีมในฤดูกาลนี้

“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์จอมปั้นน้ำแห่งอังกฤษประโคมข่าว ธิโบต์ คูร์กตัวส์ มือกาวร่างโย่งแจ้งเชลซีแล้วว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาใหม่และจะย้ายแบบไม่มี่ค่าตัวในซัมเมอร์หน้าหากขัดขวางไม่ให้ย้ายไปเรอัล มาดริด แห่งลาลีกา สเปน ในตอนนี้

ทั้งนี้ นายด่านทีมชาติเบลเยี่ยม เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้นกับเชลซี และที่ผ่านมาเขาไม่ยอมเปิดการเจรจาสัญญาใหม่แต่อย่างใด ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่า เขาพร้อมที่จะย้ายทีมไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในลีกลูกหนังแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้ กูร์กตัวส์ เคยยืนกรานชัดเจนว่า เขาต้องการย้ายกลับสเปนเพื่อไปอยู่กับลูกๆ ในมาดริด ขณะที่ “ราชันชุดขาว” แห่งลีกสเปน ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้เขาไปเฝ้าเสาอย่างจริงจัง ซึ่งตามรายงานระบุว่า กูร์กตัวส์ ได้แสดงความชัดเจนเลยว่า เขาต้องการเก็บของออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตอนนี้

นายด่านวัย 25 ปีจากสโต๊ก จะได้ย้ายมาเป็ฯสมาชิกใหม่ของเชลซี หรือไม่ ?
แจ็ค บัตแลนด์ เป็นตัวเลือกใหม่ของเชลซี ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี หากสโมสรดังจากกรุงลอนดอนยังดื้อแพ่งยังไม่ยอมปล่อยตัวเขาย้ายทีม ก็มีแนวโน้มว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาและรอย้ายฟรีในซัมเมอร์หน้าแทน

สำหรับทีม “สิงห์ไฮโซ” เหลือเวลาอีกแค่ 9 วัน ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการประเดิมสนามในฟุตบอลคอมูนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับแจ็ค บัตแลนด์ของสโต๊ค ซิตี้หรือแคสเปอร์ ชไมเคิ่ลจากเลสเตอร์ ซิตี้

แฟนบอลอย่าลืมติดตาม ราคาฟุตบอลแฮนดิแคพ ของสัปดาห์นี้ และรอเลือกเดิมพัน ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด