มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

พนันฟุตบอลออนไลน์ : ซุบซิบตลาดนักเตะ เซเรียอา

พนันฟุตบอลออนไลน์ : ซุบซิบตลาดนักเตะ เซเรียอา

พนันบอลที่ดีที่สุด SBOBET เท่านั้น!

นาโปลี ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว มิชี่ บาตชูอายี่

นาโปลี ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทัพอัซซูร่าได้พยายามติดต่อไปยัง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงของสิงห์บลูส์ เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน และอดีตต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากกัลโช่แมร์คาโต้ดอตไอทีได้เปิดเผยว่า นาโปลี สนใจกองหน้าของ เชลซี จริง แต่เป็น บาตชูอายี่ โดยดาวเตะวัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 6 เดือนที่ถูกยืมตัวไปเล่นกับ ดอร์ทมุนด์

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของ นาโปลี ก็ได้ออกมายืนยันเองแล้วว่ากำลังเล็งที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวใหม่ แต่ไม่ใช่ โมราต้า ซึ่งสื่อทั้งหลายก็ชี้เป้ามาที่ บาตรชูอายี่

สปาลโชว์โหดทุ่ม 15 ล้านยูโร คว้า เปตานย่า

สปาล ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า ในการคว้าตัว อันเดรีย เปตานย่า กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนมาร่วมทีมได้แล้ว

ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า สปาล ได้ทำการซื้อนักเตะครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อพวกเขาทุ่มเงินรวม 15 ล้านยูโร เพื่อซื้อตัว เปตานย่า โดยแบ่งเป็นค่ายืม 3 ล้านยูโร และอ็อปชั่นซื้อขาดอีก 12 ล้านยูโร

ล่าสุดกองหน้าทีมชาติอิตาลีได้ออกจากสนามซ้อมของอตาลันต้าเมื่อวานนี้ และได้เดินทางไปยังแฟร์ราร่าเพื่อตกลงกับ สปาล ที่รอดตกชั้นจากซีซั่นก่อนได้สำเร็จแล้ว

เบนเซม่า เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2021 และเมื่อซีซั่นก่อนก็ทำไป 12 ประตู และอีก 11 แอสซิสต์ จาก 47 ที่ลงเล่นรวมทุกรายการ
นาโปลี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 45 ล้านยูโรคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้

โบนุชชี่ ร้อง มิลาน ขอย้ายทีม

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังกัปตันทีม เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวร้องขอขึ้นบัญชีย้าย หลังได้รับความสนใจจากสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ และ เชลซี

ปราการหลังทีมชาติอิตาลีเพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก เซเรียอา อิตาลี มาร่วมทัพรอสโซเนรี่เมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร

แม้ต้นสังกัดจะมีการเปลี่ยนมือเจ้าของจาก หลี่ หย่งหง มาเป็นกลุ่มทุนเอลเลียตต์แล้ว แต่การที่ทีมโดนกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ เล่นงานจนโดนยูฟ่าหั่นออกจากเวทียูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าก็ทำให้เกิดความไม่แน่นอนในอนาคตของสโมสร

ดาวเตะวัย 31 จึงได้พิจารณาถึงสถานการณ์ และ อเลสซานโดร ลุชชี่ เอเยนต์ของเขาก็ได้สอบถามไปยังสโมสรถึงการย้ายทีมตามรายงานจากสปาซิโอมิลาน

แม้เขาจะยังอยู่ในแผนงานของปีศาจแดง-ดำ แต่นักเตะก็สนใจที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่ไม่น้อย

เป็นที่รู้กันมายาวนานแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัวของ โบนุชชี่ ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ของสิงห์บลูส์ก็อาจพร้อมต้อนรับเขาสู่ทีม

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เรือใบก็ได้เอ่ยเอาไว้ว่า โบนุชชี่ เป็นหนึ่งในกองหลังที่เขาชื่นชอบมากที่สุดในโลกนอกจากนี้ก็ยังมี เปแอสเช อีกทีมที่สนใจคว้าตัวเขาไปผนึกกำลังกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน อีกครั้งด้วย

ม้าลาย เล็งซื้อ ดาร์เมียน หาก ซานโดร ย้าย

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลีของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างจริงจัง หลัง อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายบราซิเลี่ยนทำท่าว่าจะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ตามรายงานจากสื่ออิตาลีก่อนหน้านี้ระบุว่า ซานโดร ต้องการย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช แถมยังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับยอดทีมลีกน้ำหอมได้แล้ว

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ทีมม้าลายหวังที่จะดึงตัว ดาร์เมียน เข้ามาแทนที่ โดยยูเว่เตรียมสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาลไว้ให้แนวรับรายนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังต้องออกแรงแย่งกับ อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน โดยผีแดงต้องการค่าตัว 18 ล้านยูโรสำหรับการย้ายทีมของเขา

นาโปลี หวังทุ่ม 45ล้านยูโร ดูด เบนเซม่า

นาโปลี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 45 ล้านยูโรคว้าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด มาเสริมคมในซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นเทรนเนอร์ในถิ่นซาน เปาโล และเขาก็เคยร่วมงานกับหัวหอกชาวฝรั่งเศสมาก่อนแล้วสมัยคุมราชันชุดขาวซึ่งก็รู้ฝีเท้าเป็นอย่างดี

รายงานจากเดลี่ เมล ได้เปิดเผยว่า นาโปลี พร้อมยื่นข้อเสน 45 ล้านยูโร เพื่อซิวตัวกองหน้าวัย 30 ปีมาเพิ่มมิติในแนวรุก

เบนเซม่า เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2021 และเมื่อซีซั่นก่อนก็ทำไป 12 ประตู และอีก 11 แอสซิสต์ จาก 47 ที่ลงเล่นรวมทุกรายการ

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด