มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โนเล่ทะยานขึ้นมือท็อป10โลกเล็งสแลมยูเอสต่อ

เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และมีหลากหลายกีฬารวมถึงการเดิมพันเทนนิสต้อง SBOBET เท่านั้น

โนวัค ยอโควิช อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ชาวเซิร์บกลับมารั้งมืออันดับท็อป10 ของโลกได้อีกครั้ง หลังคว้าแชมป์ศึกแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน 2018” ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของตัวเอง ซึ่งทำให้มืออันดับโลกของเขาขยับเข้ามาติดท็อป 10 ของโลกอีกครั้ง

การคว้าถ้วยแชมป์ แกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า วิมเบิลดัน เมื่อสัปดาห์ก่อนส่งให้ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสจอมแกร่งจากเซอร์เบีย ไต่อันดับโลกกลับมาอยู่ตำแหน่งท็อป 10 อีกครั้งจากความสำเร็จดังกล่าว พร้อมวางเป้าหมายต่อไปคือการกระชากถ้วย ยูเอส โอเพน สแลมสุดท้ายของปีให้ได้

ยอโควิช กลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้งจากผลงานปราบ เควิน แอนเดอร์สัน มือดีจากแอฟริกาใต้ คว้าถ้วย วิมเบิลดัน เข้าตู้โชว์เป็น แกรนด์ สแลม รายการที่ 13 ในชีวิต และสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้หวดเลือดเซิร์บ กลับขึ้นมาเป็นมือ 10 ของโลก กรุยทางสู่การไต่อันดับโลกให้สูงขึ้นจากนี้

แอนเดอร์สัน แพ้ให้กับ ยอโควิช ในรอบชิงชนะเลิศ
แอนเดอร์สัน พยายามสู้เต็มที่ แต่ก็สู้ไม่ไหว

“ผมเข้าใจนะที่หลายคนจะสงสัยเกี่ยวกับการเล่นของผม แม้แต่ตัวเองก็ยังคิดแบบเดียวกันเลย” ยอโควิช กล่าวแบบติดตลก “ถ้าถามผมว่าก่อนหน้านี้สัก 1 เดือนครึ่งคิดว่าจะเป็นผู้ชนะหรือเปล่า ส่วนตัวก็เชื่อมั่นแบบนั้น แต่ไม่แน่ใจว่าจะเล่นได้ดีขนาดไหน แต่ตอนนี้ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นอักโข และพร้อมแล้วสำหรับการเล่นฮาร์ดคอร์ตต่อจากนี้” โนเล่ กล่าว

สำหรับชัยชนะครั้งนี้ทำให้สื่อพากันยกย่อง “โนเล” ว่านักล่าแชมป์คนเดิมกลับมาแล้วหลังจากประสบภาวะฟอร์มตกและมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนเล่นไม่ออกเมื่อปีที่แล้ว ก่อนได้ แกรนด์ สแลม ใบแรกในรอบปี และเจ้าตัวก็มุ่งมั่นเต็มที่กับรายการช่วงโค้งสุดท้ายของปี รวมถึงศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ยูเอส โอเพน ศึกใหญ่ที่รออยู่ใน สหรัฐอเมริกาด้วย

“ศึก ยูเอส โอเพน เป็นรายการที่ผมมักทำผลงานได้ดีและประสบความสำเร็จ ปีที่แล้วผมไม่ได้กลับไปดังนั้นก็มองถึงการลงแข่งขันที่นี่และงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา” ยอโควิช กล่าว

อย่าลืม !! ก่อนตัดสินใจลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน ที่ดีที่สุดก่อนเสมอ และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด