มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เกเดส มั่น โรนัลโด้ เทพพอพา ฝอยทอง คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก2018ได้ ,พี่โด้เปรยอนาคตเรื่องแขวนสตั๊ด

เกเดส มั่น โรนัลโด้ เทพพอพา ฝอยทอง คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก2018ได้ ,พี่โด้เปรยอนาคตเรื่องแขวนสตั๊ด

กอนซาโล เกเดส บอกว่าเพื่อนร่วมทีมอย่างคริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่เก่ที่สุดในโลก และจะนำทีมชาติโปรตุเกสไปได้ไกลในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

โปรตุเกส อยู่ในกลุ่ม B ร่วมกับสเปน, โมร็อคโก และอิหร่าน พวกเขาหวังจะสานต่อความสำเร็จต่อจากการเป็นแชมป์ยูโร 2016 โดยมีโรนัลโด้เป็นตัวความหวังเช่นเคย

เกเดส ที่ถูกปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปล่อยตัวให้บาเลนเซียยืมไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำผลงานได้ดีและมีชื่อเป็น 23 คนที่แฟร์นานโด ซานโตส เรียกติดทีม

“ใช่ มันสำคัญกับทุกคนมาก(การมีโรนัลโด้ในทีม)” เกเดสบอกกับนักข่าว “เขาเก่งที่สุดในโลก และเล่นในระดับที่สูงมาตลอด”

“เขาเป็นหัวใจสำคัญสำหรับทุกคนในทีม และช่วยเหลือคนอื่นตลอด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหน้าตาของทีมเรา และเราทุกคนเชื่อมั่นว่าเขาสามารถพาเราไปได้ไกลมากๆ”

“ผมว่าตอนนี้โปรตุเกสได้รับความเคารพมากขึ้นนะหลังจากได้แชมป์ยุโรป แต่ผมคิดว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นตัวเต็งในฟุตบอลโลก แม้เราจะมุ่งมั่นทำให้ได้ก็ตาม”

“มีอีกหลายทีมที่แข็งแกร่งกว่ามากและเป็นชาติที่มีลีกที่แข็งแกร่ง ซึ่งนั่นช่วยทีมชาติได้อย่างมาก”

เมื่อถูกถามว่าคิดว่าโปรตุเกสจะไปได้ไกลแค่ไหน เขาตอบว่า “หน้าที่ที่สำคัญที่สุดคือการเตรียมตัวสำหรับรอบแบ่งกลุ่ม ในฟุตบอลโลกเป้าหมายแรกเลยคือต้องผ่านรอบแบ่งกลุ่ม หลายอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าคุณคิดข้ามช็อตเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ”

“เป้าหมายแรกคือต้องผ่านรอบแรก ซึ่งนั่นไม่ง่าย เราต้องทำให้ดีที่สุด ดึงจุดแข็งของตนเองออกมาและศึกษาคู่ต่อสู้” เขากล่าว

คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญในทีมชาติ โปรตุเกส
คริสเตียโน โรนัลโด้ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเหมือนกับสโมสรไหมนะ!

อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่า ตัวเองจะยังไม่แขวนสตั๊ดอย่างแน่นอน แม้หากพาทัพ “ฝอยทอง” คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคมนี้ ได้สำเร็จก็ตาม

ดาวเตะ เรอัล มาดริด สโมสรใน ลา ลีกา วัย 33 ปี ที่เคยพา โปรตุเกส คว้าแชมป์ ยูโร 2016 มาแล้ว เผยว่า “การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นเรื่องสุดยอดเท่าที่คุณจะทำได้ในอาชีพของคุณ เนื่องจากคุณทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศ และมันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะได้แชมป์”

“ดังนั้นถ้าเราทำได้สำเร็จล่ะก็ มันจะเป็นเรื่องสุดยอดสำหรับตัวผม การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาให้โปรตุเกส เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม และมันก็หมายความว่า ผมจะคว้าแชมป์ได้ทุกอย่างในฐานะนักเตะคนหนึ่ง”

“บางคนอาจคิดว่า ถ้าผมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกแล้ว มันจะถึงเวลาที่ผมแขวนสตั๊ด อย่างไรก็ตาม ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และยังมีอะไรอีกมากที่จะมอบให้กับกีฬาชนิดนี้” โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปรตุเกส อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ สเปน, โมร็อกโก และ อิหร่าน โดยจะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 18 ที่รัสเซีย ด้วยการทำศึกบิ๊กแมตช์กับทัพ “กระทิงดุ” ที่เมืองโซชิ ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆและค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของบอลโลก 2018
อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน
ติดตามเราจากโซเชียลFacebookTwitterInstagramและYouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด